(11/03/2021)
Nhằm chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Chỉ thị số 35 CT/TW, ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyet khiếu nại tố cáo”, Luật Khiếu nại năm 2011, Luật Tiếp công dân năm 2013, Luật Tiếp cận thông tin năm 2016, Luật Tố cáo năm 2018, Chỉ thị số 10/CT-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh; Quyết định số 54/2016/QĐ-UBND, ngày 30/12/2016 của UBND tỉnh Quảng Trị về việc ban hành Quy chế tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.