Tẩy chay tiêm chủng – Hậu quả khôn lường

(Chinhphu.vn) – Nếu “anti’ hay tẩy chay tiêm vaccine cho con trẻ, sẽ làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh và hậu quả sẽ rất khó lường, trong đó những đối tượng dễ mắc bệnh nhất lại là trẻ em do sức đề kháng kém.

14.000 hộ nghèo ở miền Trung được hỗ trợ nhà ở phòng tránh bão, lụt

(Chinhphu.vn) – Bộ Xây dựng cho biết, tính đến hết tháng 6 năm 2018 đã có 14.000 hộ nghèo khu vực miền Trung nhận được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở phòng, tránh bão lụt

Giá xăng giữ nguyên, giá dầu tăng nhẹ

(Chinhphu.vn) – Theo thông báo của Liên bộ Công Thương-Tài chính phát đi chiều ngày 7/8, sau khi sử dụng Quỹ Bình ổn, giá các mặt hàng xăng tiếp tục giữ nguyên như kỳ điều hành trước đó. Giá các mặt hàng dầu tăng nhẹ.

Theo dõi chặt chẽ diễn biến vùng áp thấp trên Biển Đông ​

(ĐCSVN) - Theo dõi chặt chẽ bản tin cảnh báo, dự báo và diễn biến của vùng áp thấp, gió mùa Tây Nam trên biển; thông báo, hướng dẫn cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện, tàu thuyền, tàu vận tải đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển để chủ động phòng tránh và có kế hoạch sản xuất phù hợp để đảm bảo an toàn về người và tài sản.

Ngành Dự trữ Nhà nước: Chủ động đáp ứng yêu cầu trong mọi tình huống

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 62 ngày thành lập ngành Dự trữ Nhà nước (07/8/1956 - 07/8/2018), Tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước Đỗ Việt Đức đã có những chia sẻ với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam về những thành tựu cùng những định hướng, mục tiêu trọng tâm mà ngành đang hướng đến.

VNPT và Đà Nẵng hợp tác xây dựng thành phố thông minh

(ĐCSVN)- Trong giai đoạn 2018 - 2020, Đà Nẵng và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ tăng cường hợp tác, hỗ trợ đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực như chính quyền điện tử, tài nguyên môi trường, nông nghiệp, du lịch, giao thông, an ninh công cộng… hướng tới mô hình thành phố thông minh, mang lại lợi ích chung cho xã hội và quản lý đô thị bền vững.

print Cần kiểm soát việc sử dụng rượu bia để bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam

(ĐCSVN) – Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam đang phải đối mặt với gánh nặng các bệnh không lây nhiễm và sử dụng rượu bia ở mức nguy hại. Bởi vậy, để bảo vệ sức khỏe người dân, hệ thống pháp luật phải điều chỉnh chặt chẽ việc sản xuất, kinh doanh, khuyến mại, tiếp thị và tiêu thụ rượu bia.

Đẩy mạnh phát triển mạng lưới đầu tư thiên thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Theo ông Tony Wheeler, chuyên gia về đổi mới sáng tạo đến từ Úc, Chính phủ Việt Nam nên tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tư nhân dẫn dắt việc xây dựng và phát triển mạng lưới nhà đầu tư thiên thần theo nhu cầu của họ.​

Nâng cao khả năng ứng phó sự cố bức xạ hạt nhân tại miền Trung

(Chinhphu.vn) – Được hướng dẫn bởi các chuyên gia Hoa Kỳ, lực lượng ứng phó sự cố hạt nhân các tỉnh, thành phố miền Trung đã được đào tạo kiến thức và huấn luyện kỹ năng ứng phó sự cố bức xạ hạt nhân.

Nhiều mô hình dự án của Chương trình KH &CN xây dựng nông thôn mới đã được nhân rộng

(ĐCSVN) - Sau 5 năm triển khai Chương trình đã lựa chọn được 69 đề tài để thực hiện, bám sát các mục tiêu và nội dung cơ bản, phù hợp với nhu cầu của xây dựng nông thôn mới; xây dựng được 147 mô hình chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 936
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 936
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108747