Tăng cường xúc tiến thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Cuba

(ĐCSVN) – Dù đạt được những thành tựu nhất định trong quan hệ thương mại song phương, nhưng doanh nghiệp Việt Nam và Cuba còn rất nhiều tiềm năng để khai thác và cùng phát triển.

Chăm lo người lao động để phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Hiểu được tầm quan trọng của chế độ đãi ngộ người lao động (NLĐ) sẽ tạo động lực, là điều kiện quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững nên trong suốt thời gian qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn quan tâm chăm lo tốt nhất cho phúc lợi của NLĐ.

Kế hoạch cải thiện Chỉ số Hiệu quả Logistics của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Triển khai Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021, Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định phê duyệt Kế hoạch cải thiện chỉ số Hiệu quả Logistics của Việt Nam.

Quý I/2019: Gần 567.000 lượt hộ được vay vốn tín dụng chính sách

(Chinhphu.vn)- Trong quý I/2019, tổng doanh số cho vay của NHCSXH đạt 19.171 tỷ đồng, tăng 3.026 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2018 với gần 567.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn.

Chăm lo người lao động để phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Sự ra đời của Sàn giao dịch tôm Việt (https://cnsv.vn)- nhằm cắt ngắn khâu trung gian, tạo thuận lợi cho kết nối nông dân với người mua tôm nguyên liệu- bước đầu đang mở ra kỳ vọng sẽ góp phần giải tỏa nỗi niềm “được mùa mất giá, được giá mất mùa” hay bị “lật kèo” mỗi độ “tôm về”.

Tạo thuận lợi cho thanh niên phát triển năng lực

(Chinhphu.vn) - Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp hỗ trợ, tạo cơ hội thuận lợi cho thanh niên tiếp cận cơ hội học tập, hình thành môi trường thuận lợi cho thanh niên phát triển năng lực.

Miền Trung nắng nóng gay gắt, nhiệt độ lên tới 39 độ C

(Chinhphu.vn) – Ở khu vực vùng núi các tỉnh Trung Bộ hôm nay xuất hiện nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 35-36 độ. Từ 9-11/4, nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên và khu vực phía Tây Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ, riêng khu vực vùng núi các tỉnh Trung Bộ phổ biến 38-39 độ.

Tuyển điều dưỡng, hộ lý đi làm việc tại Nhật Bản vào năm 2020

(ĐCSVN) - Mức lương của điều dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản sẽ theo quy định của pháp luật Nhật Bản, thông thường của ứng viên điều dưỡng là từ 130.000 - 140.000 Yên/tháng, hộ lý từ 140.000 - 150.000 Yên/tháng.

Tăng cường sự tham gia của trẻ em vào quá trình hoạch định chính sách

(ĐCSVN) – 150 trẻ em dân tộc Kinh, Vân Kiều, Paco đến từ 9 huyện của tỉnh Quảng Trị đã tham gia Diễn đàn Đại biểu Quốc hội với trẻ em diễn ra ngày 7/4, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị nhằm hiện thực hóa Điều 77 của Luật Trẻ em năm 2016.

Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính

(ĐCSVN) - Bộ Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1123
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1123
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76425689