Huyện Đakrông ban hành Nghị quyết về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030

Giai đoạn 2016 - 2020, Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Đakrông đã đạt được những kết quả quan trọng, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc, vai trò chủ thể của nhân dân được phát huy. Nhiều công trình hạ tầng nông thôn như giao thông, thủy lợi, các thiết chế văn hóa, y tế, giáo dục... được đầu tư xây mới, nâng cấp, từng bước đáp ứng được nhu cầu sản xuất và đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Trong quá trình triển khai thực hiện đã xuất hiện nhiều cách làm hay, mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả.

Huyện Đakrông đẩy mạnh công tác giảm nghèo bền vững

Trên cơ sở quán triệt quan điểm “Công cuộc xoá đói giảm nghèo là chủ trương lớn, nhất quán của Đảng và Nhà nước ta và là sự nghiệp của toàn dân...” huyện đã xác định công tác giảm nghèo là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng đầu, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của cấp ủy Đảng, Vì vậy, trong thời gian qua công tác giảm nghèo đạt được kết quả nhất định.

BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ 35-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ TẠI CÔNG AN TỈNH

Việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo” tại Công an tỉnh Quảng Trị thời gian qua không những đạt được những kết quả quan trọng mà còn rút ra nhiều bài học kinh nghiệm thiết thực về việc nâng cao vai trò lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, cấp ủy đảng, thủ trưởng Công an các cấp đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Kết quả thực hiện Nghị quyết 26-NQ/TW trên địa bàn huyện Gio Linh

Xuất phát điểm là huyện có nền kinh tế chủ yếu sản xuất nông nghiệp, người dân sống ở nông thôn chiếm số lượng lớn, do vậy, cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện Gio Linh luôn xác định nhiệm vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, nâng cao đời sống của người nông dân là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, lâu dài.

GIO LINH TẬP TRUNG HOÀN THÀNH CÁC TIÊU CHÍ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Thực hiện chủ trương xây dựng nông thôn mới, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Gio Linh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong xây dựng nông thôn mới.

Huyện Triệu Phong tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong cơ quan hành chính Nhà nước, chính quyền các cấp trong tình hình mới

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao vị trí, vai trò của công tác dân vận chính quyền trong điều kiện Đảng cầm quyền. Người cho rằng "Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công", “Tất cả cán bộ chính quyền, tất cả hội viên của các tổ chức nhân dân đều phải phụ trách dân vận”.

Sư đoàn 968 - Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu 4 phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật năm 2021

Trong 2 ngày, 28 và 29/7/2021, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) và Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu 4 phối hợp tổ chức phổ biến giáo dục pháp luật năm 2021 cho 350 đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Sư đoàn 968.

Ban Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 968, Quân khu 4 thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ ba, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Ngày 28/7/2021, Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ ba, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đến cán bộ chủ trì, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Hội LHPN huyện Hải Lăng đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

Xác định phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế là một trong những nội dung trọng tâm, hàng năm, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo cơ sở tập trung thực hiện phong trào, vận động hội viên áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao. Hội LHPN huyện Hải Lăng là đơn vị đã đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gắn với việc thực hiện các chương trình phát triển kinh tế trọng tâm của huyện, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế huyện nhà.

Hải Lăng tập trung khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, khôi phục sản xuất

Trong bối cảnh thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân, với quyết tâm thực hiện chủ đề của năm “Trách nhiệm, kỷ cương, hành động quyết liệt đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào cuộc sống” và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 01-NQ/HU, ngày 17/12/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XVI “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu trên địa bàn huyện”, Ban Thường vụ huyện ủy Hải Lăng đã tập trung bàn nhiều giải pháp khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh để khôi phục sản xuất kinh doanh; thúc đẩy kinh tế phát triển. Kết quả 06 tháng đầu năm, giá trị sản xuất hầu hết các ngành đều tăng so với cùng kỳ năm trước.
Trang 37 trong 129 << < 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 667
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76862154