Quảng Trị: Phát hiện quả ngư lôi nặng 240kg ở cửa biển

(ĐCSVN) - Chiều 8/9, lực lượng Công binh tỉnh Quảng Trị và Biên phòng cảng Cửa Việt (thuộc huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã tiếp cận hiện trường và trục vớt thành công quả ngư lôi mà người dân vừa phát hiện sáng cùng ngày trong lúc nạo vét bùn đất tại cửa biển Cửa Việt.

Thị trường cho thuê tài chính và tiềm năng phát triển

(ĐCSVN) - Tọa đàm “Thuê tài chính – kênh huy động vốn trung dài hạn; kinh nghiệm Nhật Bản và triển vọng phát triển tại Việt Nam” do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Tín thác Sumitomo Mitsui (SuMi TRUST) tổ chức chiều ngày 8/9, tại Hà Nội.

Nhiều chuyển biến trong công tác kiểm tra an toàn thực phẩm ngành nông nghiệp

(ĐCSVN) - Theo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), trong 8 tháng năm 2017, các kết quả giám sát an toàn thực phẩm cho thấy đã kiểm soát được việc sử dụng chất cấm Salbutamol trong chăn nuôi; tồn dư thuốc kháng sinh trong thịt, thủy sản đã giảm.

Tạo động lực thực sự thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp nông thôn

(ĐCSVN) - Việc sửa đổi Nghị định 210/2013/NĐ-CP về chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn đang được lấy ý kiến của đông đảo các địa phương, chuyên gia, nhà nghiên cứu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề đáng bàn xung quanh việc làm thế nào tạo được cơ chế, chính sách thực sự hấp dẫn, thu hút được doanh nghiệp đầu tư vào ngành có nhiều rủi ro như nông nghiệp.

Giao kế hoạch đầu tư vốn trái phiếu Chính phủ năm 2017 đợt 2

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa giao các bộ và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương danh mục dự án và kế hoạch đầu tư vốn trái phiếu Chính phủ năm 2017 (đợt 2) theo ngành, lĩnh vực.

Cần đánh giá chính sách thuế đặt trong tổng thể chính sách

(Chinhphu.vn) – Việc sửa đổi thuế ít nhiều sẽ có tác động tới doanh nghiệp và người dân nhưng cũng không phải là lớn, sẽ khó có cú sốc nào đó. Không nên chỉ xem xét đánh giá về chính sách thuế đơn thuần mà phải đặt trong các chính sách tổng thể, như quản lý chi, các chính sách hỗ trợ, ưu đãi có định hướng kèm theo, Bộ Tài chính cũng nên sớm đưa các đánh giá tác động cụ thể để dư luận hiểu rõ hơn.

Kiểm tra quảng cáo và sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra hoạt động quảng cáo và sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng từ tháng 9-12/2017.

Nâng cao chất lượng xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương nâng cao chất lượng xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Giải quyết chế độ cho người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BLĐTBXH ngày 30/7/2014 hướng dẫn một số nội dung xác nhận và thực hiện chế độ ưu đãi người có công với cách mạng.

Diễn biến mới ngược chiều đề xuất tăng thuế VAT

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về việc giảm hàng loạt loại phí, lệ phí và động thái này được các chuyên gia đánh giá là ngược chiều với đề xuất tăng thuế VAT đang ‘nóng rẫy’ gần đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 952
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 952
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105106