Trang phục APEC 2017: Sự hội tụ tinh hoa nghề thủ công truyền thống Việt Nam

(ĐCSVN) - Trang phục APEC 2017 được thiết kế phối hợp kiểu dáng trang phục hiện đại, đồng thời kế thừa trang phục truyền thống Việt Nam là món quà đặc biệt của Chủ tịch nước dành cho các vị khách quý.

Tọa đàm trực tuyến “Lộ trình thay đổi hình thức quản lý hộ khẩu”

(ĐCSVN) - Chiều 15/11, tại Trụ sở Báo Nhân Dân, 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân điện tử phối hợp Tổng cục Cảnh sát tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến “Lộ trình thay đổi hình thức quản lý hộ khẩu”.

Dân chủ cơ sở là cốt lõi trong đổi mới giáo dục, đào tạo

(Chinhphu.vn) - Chiều 15/11, tại Hà Nội, Đoàn Kiểm tra của Ban Chỉ đạo Trung ương về thực hiện Quy chế dân chủ tại cơ sở đã làm việc với Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Khắc phục những vướng mắc, bất cập trong hoạt động thể dục thể thao

(Chinhphu.vn) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao được Quốc hội xem xét trong phiên họp toàn thể tại hội trường chiều 15/11.

Tăng trưởng do dân, vì dân

(Chinhphu.vn) - “Nếu không huy động đông đảo người dân tham gia đóng góp cho tăng trưởng thì sự tăng trưởng sẽ không thành công và thành quả của tăng trưởng không được chia sẻ tới các tầng lớp nhân dân thì tăng trưởng sẽ không có ý nghĩa gì”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh.

Luật Lâm nghiệp: Bảo vệ phát triển rừng theo chuỗi

(Chinhphu.vn) – Xung quanh việc Luật Lâm nghiệp vừa được Quốc hội thông qua sáng 15/11, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Công Tuấn đã có những trao đổi với báo chí về tinh thần của bộ Luật này.

Động lực tăng trưởng của Việt Nam, cần gỡ nhanh các điểm nghẽn

(Chinhphu.vn) – Bối cảnh hiện nay, dư địa cho chính sách tài khoá và tiền tệ không nhiều. Do đó, để thực hiện mục tiêu kép về tăng trưởng nhanh và bền vững, điều quan trọng là cần hướng đến cải cách đồng bộ các trụ cột về thể chế, bộ máy hành chính, tài chính công, tái cơ cấu nền kinh tế quyết liệt hơn.

Vietnam Foodexpo 2017: Sân chơi lớn cho các DN thực phẩm Việt

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/11, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.

Yêu cầu kiểm tra việc xử lý tro, xỉ, thạch cao của các nhà máy điện, hóa chất

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc xử lý tro, xỉ, thạch cao của các nhà máy điện, nhà máy hóa chất, phân bón.

Quy định mới về thu tiền sử dụng đất khi chuyển mục đích sử dụng

(Chinhphu.vn) - Hộ gia đình, cá nhân chuyển mục đích sử dụng đất từ đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp (không phải là đất ở) có nguồn gốc là đất ở sang đất ở của hộ gia đình, cá nhân thì không phải nộp tiền sử dụng đất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 737
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 737
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145776