Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục nộp ngân sách Nhà nước vượt kế hoạch

(ĐCSVN) – Theo báo cáo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), 7 tháng đầu năm, nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 61,8 ngàn tỷ đồng, vượt 46% kế hoạch 7 tháng và bằng 83% kế hoạch năm.

Kiên trì các giải pháp phát triển kinh tế năm 2018

(ĐCSVN) – Con số thống kê về kinh tế tháng 7 và 7 tháng 2018 cho thấy nền kinh tế vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định. Điều này càng khẳng định cần tiếp tục kiên trì các giải pháp mà Chính phủ đề ra để đạt được mục tiêu chung của cả năm.

Xây dựng Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số và nền kinh tế số ở Việt Nam

(ĐCSVN) – Triển khai Chính phủ điện tử là xu hướng tất yếu, nâng cao tính minh bạch trong hoạt động của Chính phủ, đẩy lùi nạn tham nhũng, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh, năng suất lao động và là con đường để tạo lập phồn vinh cho dân tộc.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự NHNN

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ.

Tạo cơ sở pháp lý vững chắc thúc đẩy phát triển bền vững ngành trồng trọt

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 26 diễn ra vào sáng 9/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã xem xét, thảo luận về một số vấn đề còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Trồng trọt. Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển chủ trì phiên họp.

Đề xuất thời gian tập sự theo chức danh nghề nghiệp giáo viên, giảng viên

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Thông tư quy định thời gian tập sự theo chức danh nghề nghiệp giáo viên, giảng viên.

Ngân hàng đóng góp nhiều cho ngân sách

(Chinhphu.vn) - Trong bản danh sách những doanh nghiệp nộp thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) nhiều nhất năm 2017 được Tổng Cục thuế công bố mới đây có sự góp mặt một số ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh.

VKSND tối cao bổ nhiệm nhân sự mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/8, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (Viện cấp cao 1) đã tổ chức Lễ công bố, trao các quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về công tác cán bộ.

Chính thức ra mắt Trục điện tử kết nối doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), giải pháp Trục điện tử kết nối doanh nghiệp tạo ra một cơ chế liên thông linh hoạt, cho phép doanh nghiệp điện tử hoá một trong những khâu quan trọng nhất trong quá trình hoạt động thương mại là quá trình giao kết hợp đồng, tiến tới việc ứng dụng các chứng từ điện tử trong thương mại một cách rộng rãi.

Đấu thầu qua mạng còn nhiều thách thức

(ĐCSVN) - Trong vòng gần 3 năm qua, đấu thầu qua mạng đã khẳng định được đây là công cụ hiệu quả, giúp tiết kiệm ngân sách nhà nước, tạo môi trường cạnh tranh, bình đẳng. Tuy nhiên, việc làm này hiện vẫn gặp khó khăn về hạ tầng (hệ thống); về con người thực thi, nhất là về nhận thức khi họ vẫn quen với cách thức làm cũ nên không quyết tâm hoặc ngại thực hiện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 850
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78060165