Cung ứng dịch vụ truyền hình tuyên truyền về đối ngoại, phòng chống thiên tai

(ĐCSVN) - Xây dựng dịch vụ truyền hình phòng, chống thiên tai, hiểm họa phục vụ cộng đồng trên 1 kênh truyền hình chuyên biệt nhằm cung cấp kịp thời và chính xác các tin tức thời sự để giúp người dân và cơ quan quản lý phòng, chống có hiệu quả thiên tai, giảm thiểu hậu quả đối với đời sống kinh tế-xã hội.

Rộng mở cơ hội xuất khẩu lao động năm 2019

(ĐCSVN) - Năm 2019 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho người lao động với hàng loạt thị trường việc làm tốt, thu nhập cao đang “mở cửa” với lao động Việt Nam.

Cuộc ‘gặp gỡ’ đặc biệt của 5 đề án khoa học lớn

(Chinhphu.vn) – Chiều 12/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã gặp gỡ hơn 70 nhà khoa học đang tham gia vào 5 đề án khoa học lớn: Nghiên cứu, biên soạn bộ Lịch sử Việt Nam; Bách khoa toàn thư Việt Nam; Địa chí quốc gia Việt Nam; Hệ tri thức Việt số hoá; Dịch thuật và phát huy giá trị tinh hoa các tác phẩm kinh điển phương Đông.

Kỳ tuyển sinh đại học 2019: Dự kiến ngành y có điểm sàn riêng

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2018, việc đặt ngưỡng điểm đầu vào chỉ được áp dụng với khối ngành sư phạm. Như vậy, trong mùa tuyển sinh năm 2019, sẽ có 2 nhóm ngành được Bộ GD&ĐT quy định ngưỡng điểm đầu vào để các trường xây dựng phương án xét tuyển.

Bảo đảm cơ sở vật chất cho giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông

(Chinhphu.vn) - Đối với giáo dục tiểu học, đầu tư xây dựng phòng học (ưu tiên để bảo đảm 1 lớp/phòng), các phòng chức năng và thư viện; mua sắm bổ sung thiết bị dạy học tối thiểu khối lớp 1 và lớp 2, bàn ghế hai chỗ ngồi, máy tính và thiết bị phòng học ngoại ngữ.

Kế hoạch triển khai thi hành Luật Công an nhân dân năm 2018

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Công an nhân dân năm 2018.

Phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Kỷ Hợi 2019

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tin tưởng rằng, với khí thế mới, quyết tâm mới, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Kỷ Hợi - 2019 sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp thêm hương sắc cho đất Việt mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Biên cương bao đời vẫn luôn 'Hảo vị trù phương lược'

(Chinhphu.vn) - “Giữ vững độc lập, chủ quyền và môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước; đẩy mạnh quan hệ đối ngoại” là một chủ trương xuyên suốt của Đảng và Nhà nước ta thời gian qua. Trong bài viết nhan đề “Đảng vững mạnh, đất nước phát triển, dân tộc trường tồn” nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cũng nhấn mạnh chủ trương này và nhìn lại lịch sử, đây cũng chính là sách lược dựng nước và giữ nước của cha ông ta.

Quy mô vốn hóa thị trường chứng khoán Việt Nam đạt 3,9 triệu tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Với hơn 750 công ty niêm yết, tới nay, quy mô vốn hóa của thị trường cổ phiếu tại Việt Nam đạt hơn 3,9 triệu tỷ đồng, tương đương với 71,6% GDP năm 2018.

Nhộn nhịp sản xuất đầu năm

(Chinhphu.vn) - Những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, không khí lao động, sản xuất tại nhiều doanh nghiệp (DN) trên toàn quốc đã vô cũng khẩn trương và sôi động.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 946
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 946
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76663298