Việt Nam là điểm đầu tư hấp dẫn và an toàn trong bối cảnh mới

(Chinhphu.vn) - Tiếp đoàn doanh nghiệp Singapore, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, trong bối cảnh quan hệ thương mại quốc tế và chuỗi giá trị khu vực đang được tái định hình, Việt Nam được coi là điểm đến đầu tư hấp dẫn, ổn định và an toàn, "có rất nhiều cơ hội cho các bạn đầu tư ở Việt Nam".

Hỏa hoạn qua đi, tình quân dân đọng lại

(ĐCSVN) - Những đám cháy đã được khống chế, mưa đã xuất hiện, đang “hà hơi tiếp sức” cho những mầm sống lay lắt dưới lớp thực bì bị cháy nham nhở trên dãy núi Hồng Lĩnh. “Thiên tai, hỏa hoạn rồi cũng qua đi, chỉ tình quân dân đọng lại”, ai cũng nói với tôi như vậy.

Kết quả thi THPT quốc gia 2019 phản ánh chính xác chất lượng giáo dục

(Chinhphu.vn) - Phân tích phổ điểm thi THPT quốc gia năm nay, nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng đề thi, bởi vừa đạt mục tiêu phân loại để xét tốt nghiệp THPT, vừa có độ phân hóa cao để các trường đại học thuận lợi trong xét tuyển.

Nắng nóng kéo dài, ngành điện kêu gọi khách hàng triệt để tiết kiệm

(Chinhphu.vn) - Diễn biến nắng nóng có xu hướng gia tăng ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và kéo dài ở Trung Bộ làm tình hình tiêu thụ điện được dự báo vẫn tiếp tục ở mức rất cao, thậm chí có khả năng lại tạo lập kỷ lục mới.

Logistics là nội lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế

(ĐCSVN) - Logistics không chỉ là dịch vụ giúp cho Hải Phòng phát huy thế mạnh của mình mà sẽ trở thành động lực, nội lực quan trọng đóng góp cho tăng trưởng kinh tế xã hội, tăng trưởng GDP, hiện đại hóa nền kinh tế, thúc đẩy sự lan tỏa cho tất cả các lĩnh vực của thành phố Hải Phòng ra khu vực.

Cần “mạnh tay” với gian lận xuất xứ hàng hóa

(ĐCSVN) - Những ngày gần đây, dư luận rất quan tâm đến hiện tượng hàng hoá nước ngoài dán nhãn mác Việt Nam. Gian lận xuất xứ hàng hoá có xu hướng gia tăng, gây ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của người tiêu dùng cũng như uy tín của hàng hoá được sản xuất tại Việt Nam.

Bộ Y tế đề xuất sửa đổi một số nội dung trong Luật khám, chữa bệnh

(Chinhphu.vn) - Sau 9 năm thực hiện, Luật Khám bệnh, chữa bệnh có hiệu lực từ năm 2011 được coi là hành lang pháp lý đầu tiên và quan trọng trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, cung cấp dịch vụ y tế. Đến nay, do nhu cầu thực tế nên cần phải sửa đổi, bổ sung để Luật Khám chữa bệnh thực sự đạt hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Gỡ vướng trong xử lý thuốc lá ngoại nhập lậu bị tịch thu

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại cuộc họp nghe báo cáo về tình hình thực hiện Quyết định số 20/2018/QĐ-TTg quy định việc thực hiện tiêu hủy thuốc lá ngoại nhập lậu bị tịch thu là thuốc lá giả, thuốc lá không bảo đảm chất lượng và thí điểm bán đấu giá thuốc lá ngoại nhập lậu bị tịch thu đảm bảo chất lượng để xuất khẩu ra nước ngoài.

Đời sống của người có công với cách mạng ngày càng được nâng cao

(Chinhphu.vn) - Trên 99% gia đình chính sách tại Quảng Trị có mức sống ngang, hoặc cao hơn mức sống trung bình của nhân dân nơi cư trú.

Đảm bảo nguyên tắc chia sẻ trong chính sách bảo hiểm thất nghiệp

(Chinhphu.vn) – Sau 10 năm triển khai, chính sách bảo hiểm thất nghiệp thực sự đã đảm bảo nguyên tắc chia sẻ, đóng - hưởng và an toàn quỹ, thể hiện sự hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 924
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 924
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77045951