Mở đợt cao điểm kiểm tra việc kinh doanh mặt hàng đường cát

(Chinhphu.vn) - Tổng Cục quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương vừa có công văn gửi Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc mở đợt cao điểm kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về kinh doanh mặt hàng đường cát cuối năm 2019.

Tập đoàn Cao su cần hướng đến một tập đoàn kinh tế quy mô lớn

(Chinhphu.vn) - Đó là yêu cầu của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) trong lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng và Ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 - 28/10/2019) tổ chức tại Công ty Cao su Phú Riềng, tỉnh Bình Phước ngày 26/10.

Hướng tới chuyên nghiệp hóa chăn nuôi nông hộ

(Chinhphu.vn) - Trong giai đoạn 2020-2030, ngành chăn nuôi được định hướng phát triển hiện đại, công nghiệp hóa chăn nuôi trang trại và chuyên nghiệp hóa chăn nuôi nông hộ. Song song với phương thức chăn nuôi công nghiệp, phát triển phương thức chăn nuôi hữu cơ gắn với chăn nuôi truyền thống.

Chiều tối và đêm 27/10, các khu vực trong cả nước đều có mưa dông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia cho biết, chiều tối, đêm 27/10, các khu vực trong cả nước đều có mưa và dông; đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh sẵn sàng bảo hộ công dân

(Chinhphu.vn)- Đại sứ quán Việt Nam tại Anh thông tin cảnh sát Anh phát hiện 39 thi thể ở khu vực phía đông bắc London và cho biết cơ quan đang phối hợp chặt chẽ với phía Anh trong vụ việc này để sẵn sàng biện pháp bảo hộ công dân.

Novaland chung tay vì người nghèo

(Chinhphu.vn) - Nhằm hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Novaland đã trao tặng đến Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương 2 tỷ đồng và trao tặng đến Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM 500 triệu đồng.

EVNNPT nỗ lực thực hiện giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Những giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) đã trở thành mục tiêu và động lực phát triển của Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) trong suốt những năm qua.

Quốc hội xem xét dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật KTNN

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường vào chiều 25/10, Quốc hội đã nghe Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kiểm toán nhà nước.

Bảo đảm chất lượng về trang thiết bị y tế

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/10, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Y tế tổ chức Hội thảo “Phổ biến Nghị định số 36/2016/NĐ-CP và Nghị định số 169/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế”.

Phát triển sản phẩm chăn nuôi thích ứng với thị trường tiêu thụ

(ĐCSVN) - Cục Chăn nuôi cho biết, giai đoạn 2020 - 2030, ngành chăn nuôi định hướng phát triển các loại vật nuôi, sản phẩm chăn nuôi gắn với tiềm năng, lợi thế so sánh và thích ứng với thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Trong đó, chỉ ra được các nhóm sản phẩm quốc gia, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 769
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 769
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77395732