Công nghệ tạo đột phá trong tái cơ cấu nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là hướng đi cần thiết trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp, là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao giá trị, hiệu quả sản xuất và thu nhập cho nông dân.

Chuyển phát nhanh Viettel Post tăng trưởng ấn tượng

(Chinhphu.vn) - Dịch vụ "Chuyển phát nhanh" mang về cho Viettel Post 569 tỷ đồng, chiếm 55% tổng doanh thu. Đây cũng là mảng có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với mức tăng 69% so với cùng kỳ năm trước.

Giải ngân chậm: Bộ KH&ĐT làm rõ nguyên nhân

(Chinhphu.vn) – Sau tháng 7, dù tỉ lệ giải ngân có tín hiệu tích cực hơn so với nửa đầu năm 2017 nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu của Chính phủ. Do đó, việc cần rà soát lại những nguyên nhân, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ giải ngân phục vụ tăng trưởng kinh tế.

Chờ đợi công nghệ mới thay đổi thì quá muộn

(Chinhphu.vn) – Mặc dù ai cũng biết “cách mạng công nghiệp 4.0” là thay đổi công nghệ, là trí tuệ nhân tạo, là nhà máy thông minh… nhưng nếu DN cứ chờ đợi công nghệ hoàn thiện mới thay đổi thì sẽ quá muộn!

Giá xăng tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Giá mỗi lít xăng khoáng RON 92 tăng thêm 461 đồng/lít, lên tối đa 17,486 đồng/lít từ 15h chiều 19/8.

Hợp lòng dân sẽ hết ùn tắc

(Chinhphu.vn) - Sau nhiều ngày ùn tắc và tranh cãi quanh trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang), Bộ GT&VT đưa ra giải pháp mới nhất là sẽ miễn giảm mức thu và kéo dài thời gian thu qua trạm này,

Công nghệ đang thay đổi tận gốc cách quản trị con người

(Chinhphu.vn) - Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với nền tảng công nghệ số có thể tạo ra sức mạnh làm thay đổi cả cách tư duy và vận hành DN vốn đã đứng vững hàng thế kỷ.

Các địa phương tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018

(Chinhphu.vn) - Năm học mới đang đến rất gần, tại các địa phương trên cả nước, công tác chuẩn bị cho năm học mới đang được các sở, ngành và các đơn vị trường học tích cực thực hiện. Đặc biệt, chú trọng chuẩn bị tốt về nhân lực, cơ sở vật chất để ngày khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội đến trường.

"Cách mạng công nghiệp 4.0 và những tác động đến xuất khẩu"

(ĐCSVN) – Ngày 18/8, tại Hà Nội, Cục Xuất nhập khẩu, Báo Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp với Diễn đàn kinh tế tư nhân tổ chức Hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 – Tác động tăng trưởng xuất khẩu Việt Nam”.

Tập trung nâng cao hiệu quả Nghị định 67 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản

(ĐCSVN) - Để tiếp tục triển khai có hiệu quả Nghị định 67/2014/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản yêu cầu các ngân hàng thương mại, NHNN chi nhánh 28 tỉnh, thành phố ven biển khẩn trương thực hiện hiệu quả Nghị định 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1245
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1245
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185891