Để nông sản xuất khẩu tiến nhanh hơn, bền vững hơn

(Chinhphu.vn) - Trong khi tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu nhiều loại nông sản luôn ở mức 2 con số trong mấy năm liền, thì với một số nông sản khác, “thời hoàng kim” dường như đã trôi qua.

FPT Software và Tập đoàn NGH hợp tác triển khai ERP

(Chinhphu.vn) – Ngày 3/11, Công ty TNHH Phần mềm FPT Software và Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống ERP Dynamics 365 On Cloud.

Lương hưu và công bằng

(Chinhphu.vn) - Câu chuyện cô giáo mầm non Trương Thị Lan ở Hà Tĩnh sau 37 năm công tác, khi nghỉ hưu được nhận khoản lương 1,3 triệu đồng/tháng đang được dư luận quan tâm.

Giá xăng tăng trở lại, vượt mốc 18.000 đồng

(Chinhphu.vn) - Giá xăng RON 92 tăng 271 đồng/lít kể từ 15h00 ngày hôm nay (4/11).

Kiến nghị sửa đổi cách tính lương hưu với lao động nữ

(Chinhphu.vn) – Tổng LĐLĐ Việt Nam đã có văn bản đề nghị Quốc hội xem xét, sửa đổi cách tính lương hưu đối với lao động nữ trong Luật BHXH năm 2014, theo hướng giữ nguyên quy định tính lương hưu hiện nay để áp dụng cho sau ngày 31/12/2017.

Thủ tướng gỡ vướng việc xây dựng 3 đô thị đại học tầm cỡ

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/11, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ có cuộc làm việc với lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, TP.HCM, Đại học Đà Nẵng.

Trẻ mầm non học tiếng Anh: Vướng mắc ở đội ngũ giáo viên

(Chinhphu.vn) - Sau 3 năm triển khai, mặc dù việc cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh và đã đạt những kết quả nhất định, nhưng theo lãnh đạo các địa phương và các trường, vẫn còn rất nhiều khó khăn khi thực hiện. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là đội ngũ giáo viên.

Bộ Tư pháp quán triệt việc thi hành 2 bộ luật

(Chinhphu.vn) – Sáng 4/11, tại Hà Nội, Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt thi hành Bộ luật Hình sự và Luật Tiếp cận thông tin.

Tiếp tục đề xuất BHYT chi trả phí tầm soát bệnh ung thư

(Chinhphu.vn) - Ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K đề xuất BHYT chi trả phí tầm soát một số bệnh ung thư thường gặp như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư đường tiêu hóa…

7 khoản Bộ GD&ĐT không cho phép Ban đại diện cha mẹ học sinh được thu

(Chinhphu.vn) - Ban đại diện cha mẹ học sinh chỉ thu các khoản phục vụ trực tiếp cho hoạt động của ban đại diện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 362
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 362
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607383