THÀNH ỦY ĐÔNG HÀ ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO TRONG THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA ĐẢNG BỘ

Công tác kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo chủ yếu của Đảng, là nội dung, nhiệm vụ quan trong trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Muốn lãnh đạo có hiệu quả, nhất thiết phải kiểm tra. Chính vì vậy, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn: “Công việc của Đảng và Nhà nước ngày càng nhiều. Muốn hoàn thành tốt mọi việc, thì toàn thể đảng viên và cán bộ phải chấp hành nghiêm chỉnh đường lối và chính sách của Đảng. Và muốn như vậy, thì các cấp uỷ đảng phải tăng cường công tác kiểm tra”. Trên tinh thần đó, trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ, Ban Thường vụ Thành ủy Đông Hà luôn xác định việc tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) vừa xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, vừa góp phần thúc đẩy thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị và vừa tạo được sự đồng thuận, tin tưởng của Nhân dân đối với Đảng.

Huyện Triệu Phong đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên

Đảng bộ huyện Triệu Phong có 38 tổ chức cơ sở đảng, gồm 24 đảng bộ cơ sở, 14 chi bộ cơ sở và 204 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, với 4.208 đảng viên.

Hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ và 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021) và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), ngày 21-22/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND huyện Vĩnh Linh, UBND huyện Triệu Phong tổ chức bàn giao 02 Nhà tình nghĩa do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng cho 02 gia đình chính sách.

“Phiên chợ trên bản làng” tại xã miền núi Vĩnh Ô

Hội LHPN huyện Vĩnh Linh vừa tổ chức “Phiên chợ trên bản làng” với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến phụ nữ và trẻ em nghèo tại xã miền núi Vĩnh Ô.

Công an huyện Hướng Hóa triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021

Ngày 20/7/2021, Công an huyện Hướng Hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Cảm, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đặng Trọng Vân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Trọng Hổ, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị lần thứ 5, BCH Đảng bộ huyện Hướng Hoá Khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 20/7/2021 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hướng Hoá khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức hội nghị lần thứ 5 để đánh giá, kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; kết luận về phát triển kinh tế, xã hội 5 năm 2021 – 2025; sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Phan Văn Phụng, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh uỷ đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Phụ nữ thị xã Quảng Trị với công tác đền ơn đáp nghĩa

Chiến tranh đã qua đi nhưng nỗi đau thương, mất mát chiến tranh để lại không gì bù đắp được, những người mẹ, người vợ, người con mất đi người thân trong gia đình; những di chứng của chiến tranh in hằn trên cơ thể của những thương binh, bệnh binh. Để phần nào xoa dịu nỗi đau, mất mát đau thương, Hội LHPN thị xã Quảng Trị có nhiều hoạt động ý nghĩa bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Triệu Phong nỗ lực thu hút đầu tư vào địa bàn

Xác định rõ nguồn lực đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong thời gian qua, huyện Triệu Phong đã lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra nhiều giải pháp thu hút, mời gọi các nhà đầu tư vào đầu tư dự án trên địa bàn nhằm tạo nền tảng, động lực phát triển kinh tế.

Nâng cao hiệu quả hoạt động Quỹ hỗ trợ nông dân

Quỹ hỗ trợ nông dân góp phần giúp hội viên, nông dân thiếu vốn sản xuất được vay vốn với mức phí ưu đãi để đầu tư phát triển, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng nông thôn mới.

Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc

Xây dựng và thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở là tiền đề quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Thông qua việc thực hiện QCDC ở cơ sở, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phát huy được vai trò tham gia quản lý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.
Trang 39 trong 129 << < 30 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 854
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 854
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76811389