Xây dựng 17 nhà “Mái ấm công đoàn” trong Tháng Công nhân 2020

(QTO) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2020, sáng nay 7/5/2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Linh tổ chức khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho anh Nguyễn Thắng, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Ngọc Tuấn Cửa Tùng.

Tích cực tìm kiếm thanh niên bỏ lại xe máy, đôi dép, nhảy cầu Cửa Việt

(ĐSPL)- Sau khi để lại xe máy và đôi dép trên cầu Cửa Việt, nam thanh niên 25 tuổi bất ngờ nhảy xuống biển, chới với rồi mất tích giữa dòng nước.

Cô giáo hay làm việc thiện

(tintuc.vn)- Nhiều năm nay, cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm 1978) dạy môn Tiếng Anh, Trường TH&THCS Hải Lâm, huyện Hải Lăng không chỉ là một giáo viên tận tụy mà còn nỗ lực kêu gọi, kết nối các cá nhân, tổ chức hảo tâm chung tay giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Quảng Trị: Sập cầu độc đạo trong đêm, hàng trăm người dân lưu thông trắc trở

(NLĐO)- Chiếc cầu được xây dựng từ cuối những năm 70 bất ngờ bị sập trong đêm khiến việc đi lại của hàng trăm người dân ở Quảng Trị lâm cảnh khó khăn.

Nam thanh niên nghi nhảy cầu Cửa Việt tự tử

(PLVN) - Các đơn vị chức năng tỉnh Quảng Trị vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nghi bỏ lại xe máy trên cầu Cửa Việt rồi nhảy xuống biển tự tử.

Hàng loạt cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, huyện ở Quảng Trị tạm dừng sáp nhập

(nongnghiep.vn)- Trong lúc chờ quy định mới của Chính phủ, tỉnh Quảng Trị quyết định tạm dừng việc sáp nhập một số cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, huyện.

Nhiều khó khăn trong quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ

(QTO) - Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT, mặc dù lực lượng chức năng đã có nhiều nỗ lực nhưng tình trạng xâm hại rừng vẫn còn xảy ra tại lâm phận của các ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ trên địa bàn.

VNPT Quảng Trị chung tay phòng, chống COVID-19

(QTO) - Ngay sau khi dịch bệnh xảy ra, để phục vụ kịp thời các hoạt động điều hành phòng chống COVID-19 của cơ quan nhà nước và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, VNPT Quảng Trị đã kịp thời cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại và dịch vụ thiết thực góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh trong đơn vị và cộng đồng.

Gọi láng giềng “ship” ma túy tận nhà

(CADN)- Nhà của E Noi (1997, trú bản Đensavẳn, H. Sê Pôn, tỉnh Savannakhet, Lào) và nhà của Trần Quốc Trưởng (1987, trú khóm Tây Chính, TT Lao Bảo, H. Hướng Hóa, Quảng Trị) đều ở sát đường biên, cách nhau vài trăm mét nên cả hai chơi với nhau khá thân thiết.

Cuba trong lòng Quảng Trị

(thoidai.com.vn)- Vào những ngày tháng Tư lịch sử, có dịp lên Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, ghé thăm cầu treo Bến Tắt, ra thị trấn miền cao Bến Quan, đi trên cung đường Hồ Chí Minh êm thuận, chúng tôi lại nhớ về những người bạn Cuba đã từng đến đây, vượt qua rất nhiều gian khó, cùng chung tay với những người Việt Nam anh em xây dựng nên những cây số đầu tiên của tuyến đường Trường Sơn thời công nghiệp hóa trên đất Quảng Trị 17 năm trước.
Trang 438 trong 1482 << < 250 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 445 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 786
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 786
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77232096