Sư đoàn 968 xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình chính sách

QĐND Online - Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2017), sáng 24-5, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) phối hợp với xã Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình bà Nguyễn Thị Thanh, ở thôn Cam Lộ Phường, xã Cam Nghĩa.

Nỗ lực đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

Tỉnh Quảng Trị có hai cửa khẩu quốc tế là Lao Bảo và La Lay, cùng nhiều tuyến đường tiểu ngạch, hàng chục đường mòn qua lại biên giới. Tại cửa khẩu có trung tâm thương mại, chợ biên giới gắn với các tuyến đường giao thông huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương... Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện thuận lợi để các loại tội phạm, trong đó có tội phạm ma túy lợi dụng vận chuyển trái phép các chất ma túy qua biên giới vào trong nước rồi đưa đi tiêu thụ.

Quảng Trị: Tinh giản biên chế, loại người không có năng lực ra khỏi hệ thống

Dân trí Đây là quan điểm khá cứng rắn mà ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị, Chủ tịch HĐND tỉnh nêu ra tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VII về công tác cán bộ. “Cán bộ, công chức nào không làm được việc thì nhường vị trí đó cho người khác. Các đơn vị, địa phương rà soát lại cán bộ, người nào không hoàn thành nhiệm vụ, không có năng lực có thể cho ra khỏi hệ thống”, ông Hùng nhấn mạnh.

Kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch và bảo quản tiêu Quảng Trị

Các kỹ năng và bí quyết của người dân địa phương trong sản xuất, thu hoạch và bảo quản sản phẩm cũng góp phần tạo nên các tính chất đặc thù của sản phẩm.

Các đặc tính chung của tiêu Quảng Trị

Hạt tiêu Quảng Trị được cấu tạo bởi hai lớp, vỏ hạt, phôi nhũ và các phôi. Hạt tiêu khi già có màu xanh, chín có màu đỏ.

Bệnh viện Trung ương Huế: Bệnh nhân chết sau khi mổ dạ dày, bác sĩ có tắc trách?

(PLO) - Cho rằng các bác sỹ kíp mổ Bệnh viện Trung ương Huế “tắc trách” khiến bà Nguyễn Thị Huê (SN 1935, trú tại thôn 6B, xã Hải Thái, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) tử vong, người nhà bệnh nhân đã viết đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc…

Liên quan đến ung thư ở Quảng Trị: Điều tra chất lượng nước ngầm vùng khai thác titan

Tin từ HĐND tỉnh Quảng Trị ngày 21.5 cho biết, vừa có văn bản yêu cầu UBND tỉnh này chỉ đạo Sở TNMT, UBND huyện Gio Linh kiểm tra việc cấp phép khai thác titan, việc thực hiện khai thác titan trên địa bàn đông Gio Linh để chấn chỉnh, xử lý vi phạm nếu có, khắc phục tình trạng cấp phép không qua tổ chức đấu mỏ, chuyển nhượng, mua bán quyền khai thác titan sai quy định.

Quảng Trị chọn 6 cây, 2 con phát triển chủ lực

(Dân Việt) Ngày 22.5, Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Trị khóa VII, nhiệm kỳ 2016 – 2020 đã tổ chức kỳ họp thứ tư (bất thường).

Quảng Trị "tung chiêu" hút nhân tài

(Dân Việt) Nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, UBND tỉnh Quảng Trị đã có tờ trình gửi Hội đồng nhân dân tỉnh này ban hành nhiều chính sách hỗ trợ, có trường hợp hỗ trợ lên tới 200 lần hệ số 1 mức lương cơ sở.

Doanh nghiệp than trời vì điều kiện đấu thầu khoáng sản ở Quảng Trị

Tiêu chí riêng của Quảng Trị khiến doanh nghiệp than không thể nộp hồ sơ đấu thầu công bằng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 639
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 639
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78006114