Nguy cơ bệnh tật khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Người dân xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) sống trong nỗi lo khi sử dụng nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, phục vụ cho cuộc sống và sinh hoạt.

Huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị): Vi phạm nghiêm trọng quản lý và sử dụng đất

Kinhtedothi - Máy xúc đã đào bới làm hư hỏng nhiều ngôi mộ và làm “lòi” cả xương cốt ở trong mộ ra ngoài. Người dân nhiều lần kêu cứu nhưng chính quyền địa phương vẫn “để ngoài tai”.

Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước trên sông Đakrông

Trưa 26.5, cơ quan chức năng và người dân ở xã Đak Rông (huyện Đak Rông, tỉnh Quảng Trị) đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước.

Doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép mua bán qua cửa khẩu phụ

Từ quyết định công nhận một thương nhân được thực hiện mua bán hàng hóa qua các cửa khẩu phụ, lối mở biên giới của UBND tỉnh Quảng Trị, Cục Hải quan tỉnh này đã có quyết định "Ban hành quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu qua cửa khẩu phụ biên giới thuộc tỉnh Quảng Trị".

TIẾP VỤ “BÊN BỜ PHÁ SẢN VÌ GIAO ĐẤT VÀ ĐỀN BÙ... TRÊN GIẤY”: Hàng tỉ đồng tiền đền bù đã... “chi sai địa chỉ”

Báo Lao Động ngày 25.5 đăng bài “Dự án 37 triệu USD đầu tư vào nông nghiệp tại Quảng Trị: Bên bờ phá sản vì giao đất và đền bù... trên giấy” nêu rõ sai phạm của UBND huyện Hướng Hóa trong giao đất, kiểm kê tài sản trên đất; hậu quả gây ra nhiều vướng mắc, làm chậm tiến độ dự án, thiệt hại nghiêm trọng cho chủ đầu tư. Mở rộng điều tra, cho thấy một lượng không nhỏ tiền đền bù đã vào túi của những người không phải chủ tài sản trên đất.

Đánh hàng xóm gãy chân chỉ vì một cành cây

(PLO) - Ngày 26/5, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Nguyễn Đăng Lan (SN 1968, trú tại xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) về tội "Cố ý gây thương tích".

Nữ sinh Quảng Trị giành học bổng du học 3 trường ĐH danh tiếng

Đặng Quỳnh Giao (sinh năm 1999, học sinh lớp 12 chuyên Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Quảng Trị) đã xuất sắc giành 3 học bổng từ 3 trường đại học danh tiếng gồm: ĐH Mount Allison, ĐH St. Thomas và ĐH Ca’Foscari of Venice.

Hàng xóm vui mừng đón Phạm Huy thi Quốc tế trở về

(PLO)- Phạm Huy - học sinh lớp 11A3, Trường THPT thị xã Quảng Trị, chủ nhân sản phẩm cánh tay robot cho người khuyết tật, trở về nhà sau khi giành được giải 3 tại cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật quốc tế Intel ISEF 2017, tổ chức tại Mỹ.

Dự án nông nghiệp 37 triệu USD: Bên bờ phá sản vì giao đất và đền bù... trên giấy

Sau 3 năm triển khai, dự án nông nghiệp chất lượng cao có vốn đầu tư 37 triệu USD do một doanh nhân người nước ngoài làm chủ đầu tư tại huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vẫn còn nhiều vướng mắc chưa được giải quyết. Dù đã đền bù nhiều lần trên một diện tích đất, nhưng vẫn còn đó những tranh chấp nên đất chưa được bàn giao đủ cho doanh nghiệp như cam kết. Vậy bắt nguồn từ đâu mà xuất hiện những vướng mắc này, chúng tôi lật lại hồ sơ và bước đầu đã trả lời được câu hỏi vì sao...

Triệu Phong (Quảng Trị): 20 đêm xảy ra ít nhất 20 vụ mất cắp

(Dân Việt) Trong 20 ngày, trên địa bàn huyện Triệu Phong (Quảng Trị) xảy ra ít nhất 20 vụ mất cắp tài sản khiến người dân hoang mang, lo lắng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 915
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 915
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77190325