Tuấn Hải tỏa sáng giúp Đội tuyển Việt Nam đánh bại tuyển Syria

Phạm Tuấn Hải đã tỏa sáng với pha dứt điểm từ xa ghi bàn thắng duy nhất giúp Đội tuyển Việt Nam đánh bại Đội tuyển Syria ở trận giao hữu quốc tế trên sân Thiên Trường. Huy Khánh (Vietnam+)

Cristiano Ronaldo quyết tâm cán mốc 200 trận đấu cho tuyển Bồ Đào Nha

Dù không còn được chú ý như khi còn thi đấu tại châu Âu, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục được triệu tập vào đội tuyển quốc gia và được nhiều người đặt niềm tin rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng. (Vietnam+)

Xác định thêm 2 đội bóng vào tứ kết giải U17 châu Á 2023

Sau Thái Lan và Yemen, hai đội Hàn Quốc và Saudi Arabia cũng đã trở thành những cái tên sớm giành quyền vào tứ kết tại giải U17 châu Á 2023. Huy Khánh (Vietnam+)

HLV Troussier: 'Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng có thể cùng ra sân'

Chiến lược gia người Pháp hy vọng dù thời gian ra sân nhiều hay ít thì nhóm cầu thủ xuất ngoại gồm Quang Hải, Văn Toàn và Công Phượng vẫn sẽ nỗ lực hết sức mình ở trận đấu với Đội tuyển Syria. Việt Anh (Vietnam+)

Vòng loại EURO 2024: Anh thắng hủy diệt 7-0, Mbappe lập kỳ tích

Đội tuyển Anh xây chắc ngôi đầu bảng C vòng loại EURO 2024 bằng chiến thắng hủy diệt trên sân nhà, trong khi Mbappe đi vào lịch sử với bàn thắng giúp Pháp vượt qua Hy Lạp. Huy Khánh (Vietnam+)

Đội tuyển Syria - 'thuốc thử liều cao' cho Đội tuyển Việt Nam

So với Hong Kong, Đội tuyển Syria dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Hector Cuper được đánh giá cao hơn rất nhiều và có thể xem là "thuốc thử liều cao" đối với Đội tuyển Việt Nam. Huy Khánh (Vietnam+)

Paris Saint-Germain - Real Madrid trong ván cờ mang tên Kylian Mbappe

Với sự toan tính của cả PSG lẫn Real trong 'ván cờ chuyển nhượng" chân sút đắt giá Mbappe, ngôi sao 24 tuổi người Pháp có thể sẽ rơi vào tình thế khó mất quyền tự quyết cho tương lai của chính mình. Ngọc Duy (Vietnam+)

Tây Ban Nha vô địch Nations League sau loạt luân lưu may rủi

Tây Ban Nha đã vượt qua Croatia ở loạt luân lưu may rủi để giành chức vô địch Nations League mùa này, trong khi Italy kết thúc ở vị trí thứ 3 sau trận thắng Hà Lan. Huy Khánh (Vietnam+)

Đoàn Việt Nam tham dự thi đấu 3 bộ môn tại Thế vận hội đặc biệt ở Đức

Đây là kỳ Thế vận hội đặc biệt lần thứ 16 - phong trào thể thao lớn nhất thế giới dành cho người khiếm khuyết trí tuệ và đa khuyết tật, các VĐV Việt Nam thi đấu ở 3 bộ môn là điền kinh, bơi, bóng gỗ. Mạnh Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Kết quả vòng loại Euro 2024: Bồ Đào Nha thắng đậm, Lukaku cứu Bỉ

Cristiano Ronaldo không ghi bàn song Bồ Đào Nha vẫn giành được chiến thắng đậm nhờ sự tỏa sáng của Bruno, trong khi Lukaku giúp Bỉ thoát thua ở vòng loại EURO 2024. Huy Khánh (Vietnam+)
Trang 104 trong 357 << < 60 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 120 180 240 300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1074
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1074
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106909