Quốc hội xem xét sửa đổi, bổ sung Luật Xây dựng

(Chinhphu.vn) – Chiều 23/5, Quốc hội xem xét dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng.

Bảo hiểm xe máy: Nên bớt thủ tục, giảm phí, tăng bồi thường

(Chinhphu.vn) – Đây là quan điểm của ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) khi trao đổi với báo chí về tình hình kinh doanh bảo hiểm trách nhiệm dân sự với xe cơ giới.

Đảm bảo tối đa lợi ích của Việt Nam khi thực hiện Hiệp định EVIPA

(Chinhphu.vn) – Chính phủ trình dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế công nhận và cho thi hành tại Việt Nam phán quyết của cơ quan giải quyết tranh chấp đầu tư theo Hiệp định EVIPA.

Lãnh đạo NHNN tích cực kết nối ngân hàng-doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh, thời gian qua, lãnh đạo NHNN đã tích cực chủ trì các Hội nghị Kết nối Ngân hàng-Doanh nghiệp tại các địa phương trên cả nước.

Bất động sản sẽ có sự sàng lọc

(ĐCSVN) – Các chuyên gia về bất động sản dự báo trong thời gian tới thị trường sẽ có sự sàng lọc, điều chỉnh, và dòng tiền của nhà đầu tư cũng sẽ được tính toán kỹ.

Cần có tư duy mới thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cần có tư duy mới để tranh thủ luồng đầu tư dịch chuyển vào Việt Nam. “Chúng ta phải nghĩ xem nhà đầu tư cần gì để bàn bạc, hợp tác, đáp ứng đúng điều họ cần để phát triển thành công, mang lại lợi ích cho cả hai phía" - Thủ tướng nói.

Xử lý vướng mắc một số dự án do UBQL vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm chủ sở hữu

(ĐCSVN) - Chính phủ ban hành Nghị quyết 75/NQ-CP về việc xử lý vướng mắc đối với một số dự án đầu tư của các doanh nghiệp do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu.

Thận trọng với các hình thức lừa đảo tiền lợi dụng uy tín ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Theo các chuyên gia tài chính, đối tượng lừa đảo thường sử dụng 3 thủ đoạn phổ biến để chiếm đoạt tiền.

Bộ Tài chính chưa cấp chứng nhận cho kinh doanh đặt cược

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian qua, có thông tin về việc doanh nghiệp đang truyền thông và quảng bá là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong lịch sử được Chính phủ cấp phép để kinh doanh dự đoán kết quả trong thi đấu và bóng đá và thể thao có thưởng. Chiều ngày 22/5, Bộ Tài chính đã cung cấp thông tin chính thức về việc này.

Nâng cao công tác tuyên truyền về an toàn giao thông

(Chinhphu.vn) - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã có công văn đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí nâng cao công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông trong giai đoạn thiết lập trạng thái bình thường mới sau dịch bệnh COVID-19.
Trang 987 trong 2314 << < 390 770 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 724
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76812278