Xử lý nghiêm việc găm hàng, 'thổi giá' test xét nghiệm, máy SpO2

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đảm bảo cung cấp trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Bộ Y tế họp khẩn với các DN sản xuất và nhập khẩu kit test COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Minh Lợi, Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị và công trình y tế, Bộ Y tế cho biết, qua các kênh thông tin cho thấy có hiện tượng đầu cơ, găm hàng hoặc lợi dụng dịch bệnh để tăng giá bán trang thiết bị y tế bất hợp lý. Để kịp thời có những biện pháp phù hợp, ngay trong ngày 23/2, Bộ Y tế đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu kit test xét nghiệm SARS-CoV-2.

Lưu ý doanh nghiệp xuất khẩu khi giao kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp tham gia hoạt động xuất khẩu lưu ý áp dụng các biện pháp phòng ngừa rủi ro trong khâu thanh toán khi giao kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài trong thời gian tới.

Bộ Y tế nói gì về việc kit xét nghiệm COVID-19 khan hiếm và “loạn giá”?

(ĐCSVN) - Để tăng cường các biện pháp nhằm ổn định giá kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 trên thị trường, Bộ Y tế sẽ phối hợp với cơ quan quản lý giá, quản lý thị trường, hải quan và các đơn vị liên quan thực hiện việc thanh tra, kiểm tra một số đơn vị về việc kê khai và công khai giá bán.

Nỗ lực giảm thiểu thiệt hại thiên tai tại khu vực miền Trung và Tây nguyên

(ĐCSVN) - Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai Trần Quang Hoài lưu ý, đối với khu vực miền Trung, số lượng tàu thuyền và các hoạt động kinh tế - xã hội ven biển rất lớn, do vậy, để ứng phó với bão, cần tăng cường theo dõi, lắp đặt các thiết bị định vị để đảm bảo quản lý được tàu thuyền. Bên cạnh đó, cần tăng cường quản lý tốt việc nuôi trồng thủy sản khu vực biển.

Đánh giá cao sự phục hồi mạnh mẽ của Việt Nam

(ĐCSVN) – Cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước đều đánh giá cao sự phục hồi dưới sự chỉ đạo vững vàng và những cam kết quyết liệt của Chính phủ trong thời gian qua.

Sắp triển khai hóa đơn điện tử giai đoạn 2 trên phạm vi cả nước

(ĐCSVN) - Từ tháng 3/2022 theo đúng tiến độ mục tiêu và yêu cầu đề ra, ngành Thuế sẽ triển khai hóa đơn điện tử giai đoạn 2 trên phạm vi cả nước. Hiện nay toàn ngành đang tập trung nguồn lực chuẩn bị cho việc “phủ sóng” hóa đơn điện tử tới mọi doanh nghiệp và người dân.

Đường sắt tiếp tục bán vé nguyên khoang, nguyên toa

(ĐCSVN) – Đường sắt Việt Nam quyết định kéo dài thời gian áp dụng chương trình bán vé nguyên khoang, nguyên toa giảm giá vé cho hành khách đi lại sau dịp Tết Nguyên đán 2022 tới hết ngày 25/4.

Nhiều đối tượng sẽ được hỗ trợ lãi suất 2% từ ngân sách nhà nước

(ĐCSVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang tiến hành xây dựng và lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị định về hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Lần đầu tiên 1 ngày cả nước ghi nhận hơn 60.000 ca mắc COVID-19 mới

(Chinhphu.vn) - Bản tin của Bộ Y tế cho biết tính từ 16h ngày 22/2 đến 16h ngày 23/2, trên Hệ thống quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 60.355 ca mắc mới.
Trang 486 trong 2321 << < 390 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 491 492 493 770 1160 1550 1930 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 919
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 919
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77590785