Giải pháp tích hợp thông tin chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa công bố chính thức "Sổ mẹ và bé" phiên bản điện tử tại địa chỉ somevabe.suckhoedoisong.vn. Cuốn sổ điện tử này sẽ theo dõi toàn bộ quá trình mang thai và chăm sóc trẻ dưới 6 tuổi, trong đó ghi lại nhật ký khám chữa bệnh, tiêm chủng, quá trình phát triển của trẻ nhỏ…

Từ 1/10, thay đổi mức đóng bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc với người sử dụng lao động

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 01/10/2022, mức đóng bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp đối với người sử dụng lao động có sự điều chỉnh.

Nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng nghiêm túc chấp hành quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh, đại lý bảo hiểm; không được tự ý kê khai thông tin cho bên mua bảo hiểm khi chưa có sự đồng ý của bên mua bảo hiểm; nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua bảo hiểm.

Duy trì giá trị VND giữ ổn định kinh tế vĩ mô

(Chinhphu.vn) – Với dự trữ ngoại hối, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có đủ nguồn lực can thiệp thị trường để duy trì tỉ giá tương đối giữa đồng tiền Việt Nam (VND) và đồng đô la Mỹ (USD) sẽ sớm ổn định.

Giá gạo Việt Nam có xu hướng tăng

(Chinhphu.vn) - Việc Ấn Độ chính thức cấm xuất khẩu gạo tấm và áp mức thuế 20% xuất khẩu đối với các loại gạo khác đã ngay lập tức tác động lên thị trường lúa gạo thế giới.

VTG 2022 - cầu nối thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp dệt may Việt Nam

(ĐCSVN) - VTG 2022 quy tụ hơn 200 thương hiệu quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Anh và Việt Nam…

Bộ Tài chính khuyến khích giải quyết thủ tục hành chính xong trước hạn trả kết quả

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính khuyến khích việc giải quyết thủ tục hành chính xong trước hạn trả kết quả. Trường hợp có kết quả giải quyết thủ tục hành chính trước hạn, đơn vị giải quyết thủ tục hành chính cập nhật thông tin vào Hệ thống một cửa điện tử và báo Bộ phận Một cửa thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.

Mở rộng cơ sở thu thuế

(Chinhphu.vn) - Đó là yêu cầu của Chính phủ đối với Bộ Tài chính tại Nghị quyết số 121/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2022.

Giá xăng dầu nội địa điều chỉnh phù hợp với xu hướng giá dầu thế giới

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến giá thế giới, chiều 21/9, Liên Bộ: Công Thương-Tài chính tiếp tục điều chỉnh giảm giá xăng dầu.

Số hóa mang lại cơ hội phát triển

(ĐCSVN) - Số hóa mang lại cơ hội phát triển lớn cho các doanh nghiệp ở Châu Á vàThái Bình Dương. Đó là động lực đổi mới, là chìa khóa cho các nền kinh tế đang phấn đấu đạt được mức thu nhập cao. Số hóa cũng có thể giúp cho các nền kinh tế trở nên dễ thích ứng hơn, như chúng ta đã thấy khi công nghệ kỹ thuật số đã giúp nhiều doanh nghiệp sống sót sau đại dịch COVID-19 và có thể thúc đẩy tăng trưởng toàn diện nhờ giảm được chi phí khởi nghiệp.
Trang 347 trong 2310 << < 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 351 352 353 354 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1009
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1009
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76420496