Đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở nước ta

(ĐCSVN) – Ban Chấp hành Trung ương khẳng định, tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước là một yêu cầu tất yếu khách quan trong tình hình mới; do đó cần tiếp tục đổi mới tư duy, nhận thức và hành động quyết liệt, đúng đắn, đồng bộ hơn trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở nước ta.

Phương tiện vận tải không bị tăng chi phí khi đăng kiểm

(ĐCSVN) – Giá dịch vụ kiểm định xe cơ giới, thiết bị và xe máy chuyên dùng tăng 10.000 đồng. Tuy nhiên nhờ chính sách giảm lệ phí cấp giấy chứng nhận nên chủ phương tiện vận tải không bị tăng chi phí khi đăng kiểm.

Tăng cường xuất khẩu hàng nông sản chính ngạch trên các tuyến đường sắt

(ĐCSVN) - Căn cứ nhu cầu cũng như kiến nghị của một số doanh nghiệp, Tổng cục Hải quan cho biết đã có các đề nghị về việc tăng cường xuất khẩu hàng nông sản chính ngạch trên các tuyến đường sắt.

Sẵn sàng ứng phó với mưa lớn kèm lốc, sét và gió mạnh trên biển

(ĐCSVN) - Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai vừa có Công văn hỏa tốc số 517/VPTT gửi Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố Bắc bộ và ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi về việc chủ động ứng phó với mưa lớn kèm lốc, sét, mưa đá, rét và gió mạnh trên biển.

Điều chỉnh chi phí kinh doanh xăng dầu trong nước

(ĐCSVN) - Ngày 7/10, Bộ Tài chính đã có công văn số 10281/BTC-QLG gửi Bộ Công thương tiếp tục thông báo điều chỉnh premium và chi phí đưa xăng dầu từ nhà máy lọc dầu trong nước về đến cảng trong giá cơ sở xăng dầu.

Có nên giảm toàn bộ thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với xăng?

(Chinhphu.vn) - Trước ý kiến đề xuất nên giảm toàn bộ thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng, Bộ Tài chính cho rằng, hiện nay thuế tiêu thụ đặc biệt mặt hàng này đang ở mức trung bình thấp so với nhiều nước, nhất là các nước có chung đường biên giới với nước ta.

Bộ Tài chính yêu cầu sắp xếp lại, xử lý nhà, đất công

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa có Công văn số 9976/BTC-KHTC gửi các tổ chức, cơ quan, đơn vị thuộc Bộ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất công.

Đã xuất cấp hơn 100 nghìn tấn gạo dự trữ

(ĐCSVN) - Theo thống kê của Tổng cục Dự trữ Nhà nước, từ đầu năm đến hết tháng 9/2022, các cục dự trữ nhà nước khu vực được giao thực hiện xuất cấp 101.244 tấn gạo dự trữ quốc gia cho các địa phương.

Thị trường lao động tiếp tục phục hồi và phát triển

(ĐCSVN) – 9 tháng qua, đã xuất hiện nhiều điểm sáng trong bức tranh lao động việc làm, lực lượng lao động tăng nhanh và ổn định. Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta tiếp tục đà khởi sắc, thị trường lao động tiếp tục duy trì đà phục hồi.

Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác bảo vệ môi trường

(ĐCSVN) – Cần nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân, doanh nghiệp đối với công tác bảo vệ môi trường, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong tư duy và nhận thức về lối sống bền vững hài hòa với thiên nhiên; bảo vệ môi trường…
Trang 331 trong 2310 << < 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 337 338 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1385
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1385
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76385080