Kim ngạch thương mại Việt Nam-Brazil tăng 16%

(Chinhphu.vn) - Theo Thương vụ Việt Nam tại Brazil, trong 6 tháng đầu năm 2017, kim ngạch hai chiều Việt Nam và Brazil đạt khoảng 1.730 triệu USD, tăng khoảng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thi THPT quốc gia 2017: Điểm sàn sẽ không quá chênh lệch

(Chinhphu.vn) - Với cấu trúc đề thi năm nay, điểm sàn sẽ không thể quá chênh lệch so với năm trước và dù làm bài thi tốt hay không so với dự kiến, thí sinh cũng nên bình tĩnh phân tích trước khi điều chỉnh nguyện vọng.

Bổ sung 560 MW công suất cho hệ thống điện quốc gia

(Chinhphu.vn) - Trong 6 tháng đầu năm nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đưa vào phát điện 5 tổ máy, tăng năng lực hệ thống điện quốc gia thêm 560 MW, gồm 4 tổ máy của Thủy điện Trung Sơn và tổ máy 1 Nhiệt điện Thái Bình, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện tăng cao trong dịp hè.

Cát ‘lên ngôi’ và chuyện quản lý tài nguyên

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa yêu cầu Bộ Xây dựng phối hợp với các bộ ngành liên quan tìm ngay các giải pháp thay thế cát truyền thống phục vụ san lấp và xây dựng.

"Phát triển giao thông nông thôn giúp người dân xóa đói giảm nghèo - Nhìn từ góc độ nguồn vốn ODA"

(ĐCSVN) – Sáng 26/6, Báo Đại biểu nhân dân tổ chức Tọa đàm trực tuyến "Phát triển giao thông nông thôn giúp người dân xóa đói giảm nghèo- Nhìn từ góc độ nguồn vốn ODA" với sự tham gia của các khách mời: Ông Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; ông Bùi Sĩ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội; ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Tiêu thụ nông sản: Đột phá mới nhất từ Bộ NN&PTNT

(Chinhphu.vn) – Việc Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản được thành lập cho thấy Bộ NN&PTNT muốn rốt ráo giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông sản trong nước.

Thủ tướng biểu dương hành động kiến tạo của lãnh đạo Hà Nội

(Chinhphu.vn) - Chứng kiến TP. Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư, ký kết các biên bản ghi nhớ với tổng mức đầu tư lên tới hơn 200.000 tỷ đồng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương hành động kiến tạo của lãnh đạo Hà Nội mà trước đó, một nhà đầu tư đã chia sẻ với chính Thủ tướng.

Nhắc nhở 3 hãng hàng không về tỷ lệ chậm, hủy chuyến bay tăng cao

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa có văn bản nhắc nhở 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific vì tình trạng chậm hủy chuyến bay tăng vọt trong thời gian gần đây.

Tổ chức và hoạt động của Ủy ban An toàn giao thông

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 22/2017/QĐ-TTg về tổ chức và hoạt động của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Ban An toàn giao thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

EVN xuất khẩu khoảng 0,7 tỷ kWh trong 6 tháng đầu năm

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sáu tháng đầu năm nay, EVN đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế-xã hội và sinh hoạt của nhân dân với lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống đạt 95,7 tỷ kWh, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm trước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1035
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1035
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105749