Giải pháp tín dụng cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được Quốc hội thông qua và chính thức có hiệu lực hơn 2 tháng nay (1/8/2017). Theo đó, có một nội dung quan trọng đề cập tới việc hỗ trợ tiếp cận tín dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đặc biệt, doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ là một trong những đối tượng được hưởng lợi nhờ chính sách này.

Mức tiền pháp nhân thương mại phải nộp để bảo đảm thi hành án

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 115/2017/NĐ-CP quy định chi tiết trình tự, thủ tục, mức tiền pháp nhân thương mại phải nộp để bảo đảm thi hành án; việc tạm giữ, hoàn trả, nộp ngân sách nhà nước số tiền đã nộp.

Khảo sát tiền lương, phụ cấp cán bộ, công chức ngành tòa án

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/10, Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công do Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo dẫn đầu đã làm việc với Tòa án nhân dân Tối cao, khảo sát thực trạng chính sách tiền lương, phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành tòa án nhân dân.

Mạng xã hội: Cầu nối để DN bước vào chuỗi giá trị toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Dù hội nhập với kinh tế thế giới đã hơn 20 năm nhưng các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn để gia nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt ở các khâu như marketing, phân phối và dịch vụ sau bán hàng. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ số và mạng xã hội mà thực tế này hoàn toàn có thể đảo ngược.

Đề xuất chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp hữu cơ

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang đề xuất chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp hữu cơ.

Hoàn thiện Điều lệ tổ chức và hoạt động của PVN

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về dự thảo Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Tới cuối năm, quyết đón thêm 3,7 triệu khách quốc tế

(Chinhphu.vn) - Để hoàn thành mục tiêu đón 13 triệu khách du lịch cùng các chỉ tiêu tăng trưởng được giao, các doanh nghiệp (DN), chuyên gia cho rằng ngành du lịch cần tăng cường đầu tư cho hạ tầng du lịch, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực, tháo gỡ cơ chế, chính sách...

Đề xuất hỗ trợ thuốc cho cơ sở khám bệnh chữa bệnh điều trị cho người bệnh

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định thực hiện chương trình hỗ trợ thuốc cho cơ sở khám bệnh chữa bệnh để điều trị cho người bệnh.

Bắt khẩn cấp đối tượng hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/10, lãnh đạo Cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng về hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Khảo sát về chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công tại Tổng LĐLĐ Việt Nam

(ĐCSVN) - Ngày 17/10, tại Hà Nội, đoàn khảo sát do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công dẫn đầu đã làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về nghiên cứu, khảo sát phục vụ xây dựng Đề án cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77419910