Grab mua lại toàn bộ Uber khu vực Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Thông báo của Công ty Grab cho biết, Grab đã chính thức thu mua toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á. Đây là thỏa thuận sáp nhập lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực.

Thủ tướng: Không được để thiếu vốn phát triển nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Sáng 26/3, tại Hà Nội, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Thủ tướng yêu cầu: Không được để lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, người nông dân, doanh nghiệp thiếu vốn phát triển nông nghiệp.

Agribank - 30 năm lớn mạnh cùng Tam nông

(Chinhphu.vn) – Lịch sử 30 năm hình thành và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã khẳng định sự kiên định của một thương hiệu ngân hàng đồng hành với Tam nông.

Quy định mới về chế độ tài chính đối với Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam

(Chinhphu.vn) –Từ ngày 29/3/2018, chế độ tài chính đối với Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam được thực hiện theo quy định tại Thông tư 19/2018/TT-BTC do Bộ Tài chính mới ban hành.

Thủ tướng: Chính phủ đối xử bình đẳng với các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/3, tại Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam, cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ: Chính phủ Việt Nam khẳng định quan điểm đối xử với các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô là bình đẳng, không phân biệt doanh nghiệp trong nước, ngoài nước…

Cơ cấu tổ chức Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại DN theo hướng tinh gọn

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Gìn giữ, phát huy những tài liệu lưu trữ quý giá

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại buổi làm việc với Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước.

Cảnh cáo Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đắk Nông

(Chinhphu.vn) - UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với các đồng chí: Mai Vinh Quang, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (nguyên Chánh Văn phòng Tỉnh ủy); Trần Thị Quy Lý, nguyên Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy,…

Sôi nổi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn

(Chinhphu.vn) – Những ngày này, tuổi trẻ khắp nơi trong và ngoài nước có nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Cục Hàng không khuyến cáo cẩn trọng khi mua vé qua trung gian

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam khuyến cáo hành khách cần cẩn trọng khi mua vé qua các kênh trung gian không có địa chỉ rõ ràng để tránh tình trạng không được bay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 709
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 709
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165070