|
Sức mua tại hệ thống Co.op Mart tăng mạnh. Ảnh: VGP/Tấn Thanh |
Sức mua 2 ngày lễ cũng tăng từ 20% đến 40% tùy theo ngành hàng, tập trung chủ yếu vào 3 nhóm hàng chính là các loại thực phẩm tươi sống như rau củ quả, các loại thịt, cá, thủy hải sản các loại; nhóm thứ 2 là các loại nước giải khát, bia, nước ngọt và nhóm thứ 3 là các loại hóa phẩm có khuyến mãi như dầu ăn, nước mắm, gạo, bột giặt, nước giặt…
Trong ngày 3/9 ghi nhận sức mua của hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra… tăng nhẹ vào cuối ngày, tập trung vào nhóm thực phẩm tươi sống và từ 4/9 sức mua và lượt khách trở lại bình thường.
Cũng trong dịp lễ này, Saigon Co.op đã khai trương đưa vào hoạt động 4 cửa hàng Co.op Food tại TPHCM và Hà Nội.
Cụ thể, ngày 30/8 khai trương Co.op Food HN Gemek (đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) và Co.op Food HN Nghĩa Đô (Khu đô thị Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).
Ngày 31/8 khai trương Co.op Food HN Ecohome (tòa Ecohome 2, đường Tân Xuân, xã Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) và ngày 1/9 khai trương đưa vào hoạt động Co.op Food Tăng Nhơn Phú (26 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM).
Trong tuần này, Saigon Co.op sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng Co.op Food nữa tại quận Thủ Đức gồm Co.op Food KDC Thanh Niên (ngày 5/9, góc đường số 1 & đường số 2, phường Hiệp Bình Phước) và Co.op Food Chung cư Đạt Gia (ngày 8/9, A03-04, Chung cư Đạt Gia, 43 Cây Keo, phường Tam Bình) nâng tổng số Co.op Food vượt con số 260 cửa hàng.
Cũng trong dịp này, lượng khách hàng mua bánh trung thu đã dần tăng. Để góp phần tôn vinh giá trị truyền thống và thiết thực bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, mùa trung thu năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ tiếp tục chỉ kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu uy tín trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm lồng đèn cũng 100% là hàng Việt Nam an toàn cho trẻ.
Minh Thi