Cảnh giác với những mưu toan đen tối!

(Chinhphu.vn) – Dự án luật được xây dựng là công việc thường xuyên và luôn được đông đảo các tầng lớp nhân dân quan tâm. Vì vậy, việc góp ý cho những vấn đề quan trọng là cần thiết. Tuy nhiên, việc đóng góp ý kiến của mọi người cần tuân thủ pháp luật và đừng để cho các thế lực thù địch lợi dụng.

Giải tán một số đối tượng quá khích gây rối tại Bình Thuận

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến vụ việc một số đối tượng quá khích gây rối, đập phá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, đến 8h ngày 11/6, các tuyến đường trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã được dọn dẹp, xe lưu thông bình thường. Tại UBND tỉnh Bình Thuận và khu vực xung quanh, lực lượng chức năng đang dọn dẹp vật dụng hư hỏng và tiến hành điều tra vụ việc gây rối.

Ra mắt Cổng thông tin Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là địa chỉ kết nối, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo và tiếp nhận các ý tưởng, sáng kiến của thanh thiếu niên; kết nối các ý tưởng tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Yêu cầu công nghệ xử lý rác phải rẻ, đảm bảo môi trường

(Chinhphu.vn) - Khẳng định Chính phủ luôn khuyến khích các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu, thí điểm các công nghệ xử lý rác thải hiện đại, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm các tiêu chuẩn môi trường nhưng phải rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Sử dụng hiệu quả hệ thống thông tin quản lý ngành lâm nghiệp

(ĐCSVN) - Hệ thống thông tin quản lý ngành lâm nghiệp đã được đưa vào sử dụng. Hệ thống với chức năng đưa các dữ liệu và thông tin lâm nghiệp lưu hành trực tuyến qua một cổng thông tin điện tử dễ truy cập, phục vụ nhu cầu của ngành lâm nghiệp một cách linh hoạt.

Quảng Trị cần lựa chọn lĩnh vực có tiềm năng, lợi thế để đầu tư

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu trong điều kiện nguồn lực hạn chế, thách thức còn nhiều, tỉnh Quảng Trị phải lựa chọn những lĩnh vực có tiềm năng và lợi thế so sánh để đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm bền vững về môi trường và xã hội.

Thông cáo của Văn phòng Quốc hội về Dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thận trọng, cân nhắc nhiều mặt và thống nhất với Chính phủ chỉnh lý Dự án Luật theo hướng không quy định trường hợp đặc biệt thời hạn sử dụng đất để sản xuất, kinh doanh tại đặc khu có thể được kéo dài không quá 99 năm.

Quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

(ĐCSVN) - Quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh đến năm 2035 gồm toàn bộ phạm vi địa giới hành chính của thị xã, diện tích tự nhiên 28.221 ha với tính chất đô thị là trung tâm kinh tế tổng hợp phía Nam tỉnh Hà Tĩnh; trong đó, trọng tâm là Khu kinh tế Vũng Áng với các ngành kinh tế chủ đạo là công nghiệp và dịch vụ cảng biển, kết hợp hài hòa với các ngành kinh tế: du lịch, dịch vụ, nông – lâm nghiệp

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định kiện toàn Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương, Ban Thường trực Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương. Theo đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương.

Tăng trưởng nhanh chính là điều kiện để phát triển bền vững

Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Hội thảo khoa học “Củng cố và tạo lâp nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững trong bối cảnh mới ở Việt Nam”, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức ngày 10/6, tại Hà Nội, nhằm trao đổi, chia sẻ ý tưởng, đề xuất các giải pháp, củng cố, tạo lập nền tảng cho tăng trưởng và bền vững tại Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 990
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 990
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82109090