Muốn có hạnh phúc lâu dài cần phải có niềm tin vào tương lai, vào con người và những điều tốt đẹp

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh không thể có hạnh phúc nếu không phát triển. Muốn vậy, đất nước phải độc lập, phát triển bền vững, không huỷ hoại môi trường. Con người phải được tự do, hạnh phúc, đồng thời là trung tâm của sự phát triển, tham gia vào hoạt động phát triển và thụ hưởng thành quả, không ai bị bỏ lại phía sau.

Không ham lợi trước mắt mà phá hủy sự cân bằng các loài động vật

(ĐCSVN) – Theo các chuyên gia môi trường, nguồn tài chính lấy được từ thị trường buôn bán động vật là rất lớn, nhưng không thể vì ham cái lợi trước mắt mà phá hủy sự cân bằng các loài động vật.

GEF 6: Xác định cụ thể các thách thức môi trường toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Kỳ họp lần thứ 6 của Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu đã xác định các thách thức môi trường toàn cầu chủ yếu và đạt được các thỏa thuận quan trọng về các giải pháp cho các vấn đề này.

Xuất khẩu nông lâm thủy sản 6 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản tháng 6/2018 ước đạt 3,45 tỷ USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2018 đạt 19,4 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Kinh tế Việt Nam phát triển tích cực và nổi bật

(Chinhphu.vn) - Đây là khẳng định của ông Changyong Rhee, Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) phụ trách khu vực châu ÁThái Bình Dương, trong cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN nhân dịp Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ có chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ và làm việc với IMF, Ngân hàng Thế giới (WB) từ ngày 25-27/06.

Chính phủ ban hành Nghị quyết về BOT giao thông

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 83/NQ-CP triển khai thực hiện Nghị quyết số 437/NQ-UBTVQH14 ngày 21/10/2017 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về một số nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục hoàn thiện và đẩy mạnh việc thực hiện chính sách pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT).

Tổng điều tra dân số và nhà ở từ 1/4/2019

(Chinhphu.vn) - Theo Quyết định 772/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, sẽ tổ chức Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 từ 0 giờ ngày 01/4/2019.

Bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ công chức, viên chức

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Đề án "Bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2018-2025".

Đề xuất mới về giá bán lẻ điện cho các cơ sở lưu trú, du lịch

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đang dự thảo lần 2 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện. Điểm mới nhất trong dự thảo là việc đề xuất giảm giá bán lẻ điện cho các cơ sở lưu trú, du lịch bằng việc đưa nhóm này từ đối tượng sử dụng điện kinh doanh sang nhóm sản xuất.

Quản lý, sử dụng Quỹ Tích lũy trả nợ

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định việc lập, quản lý và sử dụng Quỹ Tích lũy trả nợ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 790
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 790
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76649748