PMI tháng 6: Số lượng việc làm tăng cao kỷ lục

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo về Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) vừa được Nikkei công bố ngày 2/7, sức khoẻ lĩnh vực sản xuất của Việt Nam đã được cải thiện ở mức đáng kể, chỉ kém mức kỷ lục trong tháng 3/2011.

Chính sách thị thực tốt sẽ kích cầu mạnh cho du lịch

(Chinhphu.vn) - Trong khi khách du lịch thường được miễn visa (thị thực) trong vòng 30 ngày thì Việt Nam chủ yếu miễn thị thực cho khách du lịch chỉ trong 15 ngày và không cho phép khách đã được miễn thị thực quay trở lại trong vòng 30 ngày.

Kiểm sát việc tha tù trước thời hạn có điều kiện

(Chinhphu.vn) - Viện kiểm sát nhân dân tối cao yêu cầu đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Viện kiểm sát quân sự các cấp bố trí Kiểm sát viên thực hiện công tác kiểm sát việc rà soát, lập hồ sơ đề nghị tha tù trước thời hạn có điều kiện đảm bảo đúng điều kiện, tiêu chuẩn, trình tự và thủ tục theo quy định.

Nguy cơ cháy rừng ở cấp cực kỳ nguy hiểm

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ NN&PTNT) vừa có công điện khẩn về việc phòng cháy, chữa cháy rừng gửi Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa.

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý thảm họa tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Sáng 2/7, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Hội nghị giới thiệu ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thảm họa tại Việt Nam.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chạy chức, chạy quyền

(Chinhphu.vn) - Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng lưu ý Tỉnh ủy Quảng Ngãi tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 6; đánh giá đúng năng lực, lựa chọn đúng cán bộ, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chạy chức, chạy quyền.

Ngừng thí điểm mô hình Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất một cấp ở Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý chấm dứt hiệu lực của Công văn số 1196/TTg-KTN ngày 15/7/2014 về việc thực hiện mô hình Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất một cấp.

Giá lợn hơi tiếp tục giữ ở mức cao

(ĐCSVN) - Gần 2 tháng nay, giá lợn hơi giữ ở mức cao đang là động lực để nhiều nông hộ yên tâm hơn với việc tái đàn lợn thịt để phục vụ nhu cầu thị trường trong thời gian tới…

Thủ tướng chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương *Không được chùn bước trong phát triển và thực thi công vụ

(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, có nhiều vụ kỷ luật, nhiều vụ án xảy ra nhưng không phải vì thế mà chùn bước trong phát triển và thực thi công vụ với tư cách là lãnh đạo ngành, địa phương...

Sẽ có 2-3 đợt nắng nóng, 1-2 cơn bão trong tháng 7

(Chinhphu.vn) - Từ giữa đến cuối tháng 7, nhiều khả năng sẽ xuất hiện 1-2 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới trên khu vực Biển Đông, có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta. Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ chịu ảnh hưởng của 2-3 đợt nắng nóng, nhưng không kéo dài.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76785066