Nhiều giải pháp giải quyết việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho biết, thời gian qua, Bộ đã tăng cường các giải pháp để liên kết, kết nối các trường nghề của các tỉnh miền núi với các doanh nghiệp.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu chấn chỉnh tình trạng lạm thu đầu năm học

(ĐCSVN) - Bộ GD&ĐT vừa có Công văn số 1029/BGDĐT-KHTC gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc báo cáo và cam kết thực hiện giá dịch vụ giáo dục và chống lạm thu năm học 2018-2019.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Không thể để bệnh nhân đợi 4 giờ để khám bệnh

"Không thể để bệnh nhân phải chờ đợi đến 4 giờ đồng hồ để khám bệnh, các bệnh viện cần giảm bớt thủ tục phiền hà, giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân..."

Nhiều chính sách phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Sáng 13/8, trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ đã giải trình các vấn đề liên quan đến giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Chấn chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh động vật trên cạn

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bản đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo, chấn chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh động vật trên cạn.

Cấp hạn ngạch khai thác để bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ NN&PTNN, ông Vũ Văn Tám cho biết, việc quản lý nghề cá bằng cấp hạn ngạch khai thác nhằm bảo vệ nguồn lợi thủy sản, tránh tình trạng khai thác hủy diệt như hiện nay.

Đề xuất biểu khung giá một số dịch vụ tại cảng biển

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư ban hành biểu khung giá dịch vụ hoa tiêu, dịch vụ sử dụng cầu, bến, phao neo, dịch vụ bốc dỡ container và dịch vụ lai dắt tại cảng biển Việt Nam.

Chốt mức tăng lương tối thiểu năm 2019 là 5,3%

(Chinhphu.vn) - Sau khi bỏ phiếu, Hội đồng tiền lương Quốc gia đã thống nhất mức đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 2019 là 5,3%. Đây là sự đồng thuận của 15/15 thành viên Hội đồng tiền lương Quốc gia.

EVN SPC: Đấy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

(Chinhphu.vn) - Để triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 989 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã triển khai nhiều giải pháp để phát triển công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong quý 2 vừa qua.

Nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Tổng cục Quản lý thị trường

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Quản lý thị trường là tổ chức trực thuộc Bộ Công Thương, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về phòng, chống, xử lý các hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1268
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1268
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096785