Nắng nóng gay gắt kéo dài đến 6/7

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất ngày hôm nay (3/7) phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Đợt nắng nóng gay gắt này dự báo còn kéo dài đến ngày 6/7.

Thảo luận cụ thể về chiến lược phát triển cách mạng công nghiệp ở VIệt Nam

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 12-13/7, sẽ diễn ra Diễn đàn cấp cao: Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đây là sự kiện do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức.

Dự trữ hơn 63,5 tỷ USD - NHNN đủ khả năng bình ổn thị trường ngoại tệ

(Chinhphu.vn) - Diễn biến tỉ giá nằm trong kế hoạch và chủ yếu từ tác động của việc tăng giá USD trên thị trường quốc tế và tình hình xuất nhập khẩu. NHNN luôn chủ động các phương án để điều hành tỉ giá và sẵn sàng can thiệp thị trường ngoại tệ khi cung - cầu thị trường có vấn đề, đảm bảo thị trường được thông suốt.

Đề xuất quy định mới về họ, hụi, biêu, phường

(Chinhphu.vn) – Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định về họ, hụi, biêu, phường.

UBCKNN nhận định về diễn biến trên thị trường chứng khoán

(Chinhphu.vn) - Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) khẳng định, thị trường chứng khoán trong nước vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt.

Sửa đổi Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam.

Cảnh báo đối với người lao động xuất cảnh đi làm việc Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đề nghị người lao động tham gia chương trình EPS nghiêm túc tuân thủ các quy định về hành lý, không mang hàng hóa phía Hàn Quốc không cho phép đem theo khi xuất cảnh.

Tháng 6/2018: Huy động hơn 16,9 nghìn tỷ đồng qua đấu thầu trái phiếu

(ĐCSVN) - Tháng 6/2018, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội đã tổ chức 30 phiên đấu thầu, huy động được tổng cộng 16.940 tỷ đồng trái phiếu, tăng 51,5% so với tháng 5/2018. Tất cả trái phiếu trúng thầu trong tháng 6/2018 đều do Kho bạc Nhà nước phát hành với tỷ lệ giá trị trúng thầu so với giá trị gọi thầu đạt 54,3%. Khối lượng đặt thầu của tháng 6 gấp 1,9 lần khối lượng gọi thầu.

Xử lý dứt điểm các doanh nghiệp vi phạm pháp luật, để thất thoát, lãng phí vốn, tài sản nhà nước

(ĐCSVN) - Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV đã thông qua Nghị quyết về tiếp tục hoàn thiện và đẩy mạnh việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước tại doanh nghiệp và cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.

6 tháng đầu năm, giải quyết việc làm cho hơn 780.000 lao động

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu của Bộ LĐ-TB&XH, trong 6 tháng đầu năm, cả nước đã giải quyết việc làm cho hơn 782.000 người, bằng 99,6% so với cùng kỳ năm 2017.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1099
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1099
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76393746