Chậm trễ lập kế hoạch phòng chống thiên tai

(Chinhphu.vn) – Trước diễn biến phức tạp của thời tiết và thiên tai, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 76 về Công tác Phòng chống thiên tai nhưng đến ngày 23/8, Ban Chỉ đạo Trung ương mới nhận được kế hoạch của 16/63 tỉnh, thành phố và 4/21 bộ, ngành.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường quản lý, kết nối các cơ sở cung ứng thuốc

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 23/CT-TTg về việc tăng cường quản lý, kết nối các cơ sở cung ứng thuốc.

Cần có những tư vấn về chiến lược phát triển, nhất là các động lực mới, các nhân tố mới

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Tổ tư vấn kinh tế cần có những tư vấn về chiến lược phát triển, nhất là các động lực mới, các nhân tố mới, các dư địa cần tập trung để phát triển; góp ý cả chính sách ngắn hạn, trung và dài hạn, những đột phá để tăng nhanh tự cường kinh tế quốc gia...

Xây dựng mô hình cộng đồng làng xã các-bon thấp ứng phó với biến đổi khí hậu

(ĐCSVN)- Những năm gần đây, các hiện tượng thời tiết cực đoan không ngừng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của khu vực nông thôn Đồng bằng Bắc Bộ. Trước thực tế đó, các nhà khoa đã nghiên cứu xây dựng, thử nghiệm mô hình cộng đồng làng xã các bon thấp, chống chịu cao nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH).

Huy động toàn xã hội chung tay ủng hộ người nghèo

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị các bộ, ngành liên quan phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức thành công chương trình truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" vào ngày 17/10/2018.

Tiếp tục huy động 4.100 tỷ đồng thông qua đấu thầu trái phiếu chính phủ

(ĐCSVN) - Ngày 22/8, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức phiên đấu thầu trái phiếu chính phủ do Kho bạc Nhà nước (KBNN) phát hành.

Tiếp tục đẩy mạnh tiến trình cải cách thủ tục hải quan

(ĐCSVN) - Chiều 22/8, tại Hà Nội, Tổng cục Hải quan tổ chức buổi họp báo chuyên đề “Hải quan Việt Nam với việc thực hiện Hiệp định Tạo thuận lợi thương mại của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO)”.

Lực lượng Quản lý thị trường phải là chỗ dựa cho doanh nghiệp và người dân

(ĐCSVN) - Mỗi cán bộ quản lý thị trường không chỉ là những công chức, viên chức giỏi nghiệp vụ, chuyên môn mà còn có những hiểu biết chung về phát triển kinh tế - xã hội, những khung khổ pháp lý chung; bên cạnh đó, phải có những phẩm chất của người cán bộ thực sự là chỗ dựa cho doanh nghiệp và người dân.

Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản

(ĐCSVN) – Cùng với quá trình hội nhập sâu rộng của nền kinh tế, thị trường bất động sản đang có nhiều cơ hội nhưng cũng không kém phần thử thách. Một trong những thử thách đó là bài toán bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản.

Tối ưu hóa chuỗi cung ứng và chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Đây là chủ đề của diễn đàn do Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với Trường Đại học Portland State (Mỹ) tổ chức.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 629
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 629
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77085374