Giá xăng được điều chỉnh tăng 300 đồng/lít

(ĐCSVN) - Liên Bộ Công Thương - Tài chính mới có quyết định điều chỉnh tăng giá toàn bộ các mặt hàng xăng dầu từ 15h00 chiều nay (6/9).

“Việt Nam - Thế giới của cơ hội”

(ĐCSVN) – Đây là chủ đề của Hội nghị Bất động sản quốc tế - IREC 2018 vừa chính thức khai mạc sáng nay (6/9) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đề xuất mới về tổ chức và hoạt động của thôn, tổ dân phố

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 04/2012/TT-BNV hướng dẫn về tổ chức và hoạt động của thôn, tổ dân phố.

Tháng 10 'cởi trói’ xuất khẩu gạo: Đón đầu cơ hội

(Chinhphu.vn) - Việc Chính phủ ban hành Nghị định 107/2018/NĐ-CP thay thế Nghị định 109/2010/NĐ-CP đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiêp xuất khẩu gạo.

Tăng chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước cho 20 Cục Hải quan

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Hải quan vừa điều chỉnh đợt 2 bổ sung chỉ tiêu thu NSNN của năm 2018 cho 20 Cục hải quan tỉnh, thành phố.

Tăng cường quản lý hoạt động nuôi tôm nước lợ

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thủy sản đã có công văn gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh/thành phố ven biển chỉ đạo tăng cường quản lý hoạt động nuôi tôm nước lợ những tháng cuối năm 2018.

Tiếp tục khai giảng khóa đào tạo bác sĩ chuyên khoa cho vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) – Đây là khóa đào tạo lần thứ 12 cho các bác sĩ trẻ được lựa chọn theo Dự án “Thí điểm đưa Bác sĩ trẻ tình nguyện về công tác tại miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn (ưu tiên 62 huyện nghèo)” của Bộ Y tế.

Thủ tướng phê duyệt Chương trình Sức khỏe Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Sức khỏe Việt Nam với mục tiêu chung là xây dựng môi trường hỗ trợ, tăng cường năng lực cho mỗi người dân; thực hiện tốt công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe toàn diện để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Diễn đàn Đổi mới Chính phủ vì sự phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia, nhà khoa học đến từ nhiều quốc gia đã cùng thảo luận, chia sẻ các kinh nghiệm thực tế tại Diễn đàn Quản trị nhà nước Châu Á với chủ đề: Đổi mới chính phủ vì sự phát triển bền vững: Hướng tới xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động, phục vụ.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Đã chuẩn bị công phu chương trình GDPT mới

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới là một trong những nhiệm vụ rất trọng tâm đã được ngành giáo dục thực hiện công phu, bài bản từ năm 2015. Chương trình tổng thể, Chương trình các môn học và hoạt động giáo dục sau một thời gian xây dựng và tổ chức lấy ý kiến rộng rãi đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu và sẽ sớm được ban hành bảo đảm chất lượng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76867789