Quy định mức giá cước tối đa dịch vụ bưu chính phổ cập

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư 12/2018/TT-BTTTT quy định mức giá cước tối đa dịch vụ bưu chính phổ cập.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo thông tin quảng cáo Viên xương khớp

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp trên website xuongkhopminhthang.net, xk1.dongyminhthang.net.

Nghiên cứu thu phí phương tiện giao thông gây ô nhiễm

(Chinhphu.vn) - Đề án sẽ kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện cơ giới đường bộ, quy định vùng hoạt động của phương tiện theo các mức điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, đồng thời thu phí ô nhiễm môi trường đối với phương tiện.

Tàu khảo sát biển không người lái do người Việt chế tạo

(Chinhphu.vn) - Chiếc tàu này có thể đo sâu được 1.000 m nhưng cũng có thể chạy được ở vùng nước nông do mức mớm nước rất thấp mà không cần người lái. Đối với khu vực ven bờ, vùng đá, san hô con người không thể tiếp cận thì tàu vẫn đến và đo được số liệu.

Giá xăng E5 giảm từ 15 giờ chiều nay (22/10)

(ĐCSVN) - Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo về việc điều hành giá xăng dầu vào 15h chiều 22/10. Theo đó, giá xăng E5 sẽ giảm nhẹ 224 đồng/lít; xăng RON95 giảm 144 đồng/lít; các mặt hàng dầu diesel 0.05S, dầu hỏa và dầu mazut 180CST 3.5S được giữ nguyên.

Ngành tôm tận dụng ưu thế về chế biến sâu

Kể từ cuối năm 2017, cung cầu tôm thế giới có sự chênh lệch đáng kể, do sản lượng tôm ở nhiều nước như: Ấn Độ, Ecuador, Indonesia, Việt Nam... đều tăng mạnh trong khi lượng tồn kho của các nước nhập khẩu vẫn còn khá nhiều.

Cần tăng cường hiệu ứng lan toả của WEF ASEAN 2018

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ khẳng định WEF ASEAN đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện từ chủ đề, nội dung, tuyên truyền - văn hóa đến lễ tân, hậu cầu, an ninh và y tế, cả về đa phương và song phương...

Hướng tới bình đẳng giới trong ASEAN qua nhận thức của truyền thông

(ĐCSVN) – Với 74% dân số ASEAN ngày nay được tiếp cận với mạng internet thông qua điện thoại di động thì một yêu cầu bức thiết đặt ra là nâng cao nhận thức về giới cho những người làm công tác truyền thông.

Đảm bảo công bằng trong chăm sóc sức khỏe toàn dân

(ĐCSVN) - Việc sửa đổi Luật bảo hiểm y tế (BHYT) là cần thiết, nhằm khắc phục những khó khăn, vướng mắc để BHYT là công cụ hữu hiệu thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn dân theo định hướng công bằng và hiệu quả.

Người thuê nhà được mua điện giá công bằng

(ĐCSVN) – Theo người phát ngôn Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, giá điện sẽ không tăng trong 3 tháng cuối năm 2018 theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng. Tuy nhiên, giá bán lẻ điện có thể sẽ được điều chỉnh trong năm 2019. Song sẽ chú ý tới các đối tượng đặc biệt, trong đó người thuê nhà được mua điện giá công bằng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77107076