“Phạt thẻ đỏ” với những hành động bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

(ĐCSVN) – Nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu “16 ngày chống lại bạo lực giới”, một sự kiện đặc biệt với chủ đề “Phạt thẻ đỏ với những hành động bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” đã diễn ra tại Hà Nội.

Khẳng định vai trò quan trọng của ngành thống kê với phát triển kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) - Phát biểu tại “Hội nghị thống kê bộ, ngành năm 2018”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngành thống kê đối với sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Cơ sở giáo dục đại học tự quyết mức học phí

(ĐCSVN) - Về đổi mới cơ chế quản lý tài chính, tài sản, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Lê Hải An cho biết, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học quy định, cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) có quyền tự chủ xây dựng và quyết định mức học phí.

Chương trình giáo dục phổ thông cần thống nhất trong cả nước

(ĐCSVN) - Dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi) tiếp tục được lấy ý kiến rộng rãi trong xã hội. Việc sửa đổi Luật Giáo dục nhằm phát huy các kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế, bất cập của Luật Giáo dục hiện hành; đồng thời thể chế hóa quan điểm đổi mới, căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng và Nhà nước.

Phó Thủ tướng: Thống kê sai lệch sẽ 'giết chết' các quyết định

(Chinhphu.vn) - Trong giai đoạn tới, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ sẽ xây dựng nhiều Đề án quan trọng về kinh tế-xã hội cần sự đóng góp quan trọng của ngành thống kê.

PVN hoàn thành trước hạn kế hoạch cả năm

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/12, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã hoàn thành kế hoạch khai thác dầu thô trong nước năm 2018 với sản lượng đạt 11,314 triệu tấn.

Thu ngân sách 11 tháng của ngành Thuế đạt khá so với nhiều năm gần đây

(ĐCSVN) - Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, trong tháng 11/2018 tổng số thu ngân sách nhà nước (NSNN) do ngành Thuế thực hiện ước đạt 76.100 tỷ đồng, bằng 7,1% so với dự toán, tăng 16% so với cùng kỳ.

Ngành nông nghiệp không ngừng đổi mới công tác kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất, nhập khẩu

(ĐCSVN) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), thực hiện đổi mới công tác kiểm tra chuyên ngành đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu thuộc phạm vi quản lý, thời gian qua, Bộ không ngừng chỉ đạo quyết liệt nhằm tiếp tục đơn giản hóa các thủ tục hành chính liên quan.

Nguy cơ cao xảy ra lũ và sạt lở đất ở miền Trung

(ĐCSVN) - Các tỉnh, thành phố, các Bộ, ngành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến mưa lũ, thông tin kịp thời, đầy đủ đến các cấp chính quyền và người dân, nhất là vùng ven sông, suối, vùng trũng thấp để chủ động các biện pháp phòng tránh.

Giải ngân vốn qua Kho bạc Nhà nước 11 tháng năm 2018 mới đạt 62,6%

(ĐCSVN)) - Theo báo cáo của Kho bạc Nhà nước (KBNN), ước tính đến hết tháng 11/2018 vốn giải ngân thuộc kế hoạch năm 2018 qua KBNN là hơn 243 nghìn tỷ đồng, đạt 62,6% kế hoạch năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1292
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1292
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099692