Chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu phát triển 'Tam nông'

(Chinhphu.vn) - Agribank cam kết sẽ tiếp tục chủ động chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu cho vay trong lĩnh nông nghiệp, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội để đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc phát triển “Tam nông”.

Hành động vì các mục tiêu phòng chống HIV/AIDS

(ĐCSVN)- Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kêu gọi sự chung tay và hành động mạnh mẽ của cả cộng đồng để mọi người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận các dịch vụ dự phòng không bị lây nhiễm HIV; để người có hành vi nguy cơ cao tiếp cận sớm dịch vụ xét nghiệm HIV; để tất cả người chẩn đoán nhiễm HIV được tiếp cận điều trị bằng thuốc ARV sớm...

Quy định mới về thi tuyển công chức

(ĐCSVN) - Từ ngày 15/1/2019, thi tuyển công chức được thực hiện theo 2 vòng thi: Thi trắc nghiệm và thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Dấu ấn Techfest 2018

(Chinhphu.vn) – Techfest 2018 đã có hơn 160 cuộc kết nối đầu tư với con số quan tâm đầu tư lên đến 7,86 triệu USD. Techfest 2018 đã thu hút gần 5.500 lượt người tham dự, 250 gian hàng khởi nghiệp tham gia triển lãm; 250 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, diễn giả trong nước, quốc tế.

Giá gas tháng 12 giảm 33.000 đồng mỗi bình

(Chinhphu.vn) - Chiều 30/11, các đơn vị đầu mối kinh doanh, phân phối mặt hàng gas tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam đã công bố giá gas tháng 12/2018 giảm 2.750 đồng/kg (đã bao gồm VAT), tương đương 33.000/bình 12kg.

‘Các cơ quan phải nỗ lực cải cách gấp đôi, gấp ba’

(Chinhphu.vn) - Ý kiến chuyên gia cho rằng, xét từ phía các cơ quan chịu trách nhiệm thực thi Nghị quyết 19, không còn cách nào khác là phải nỗ lực mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần so với trước đây.

Việt Nam có thể kết thúc đại dịch AIDS vào năm 2030

(Chinhphu.vn) - Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp, dịch HIV/AIDS ở Việt Nam được khống chế, giảm cả 3 tiêu chí. Nhưng mỗi năm nước ta vẫn có khoảng hơn 8.000 trường hợp nhiễm HIV mới được phát hiện.

Thêm cơ hội cho lao động Việt Nam ra nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Việt Nam và Rumani sẽ mở rộng hợp tác song phương trong lĩnh vực lao động, việc làm và an sinh xã hội. Trong năm 2018, đã có gần 1.400 lao động Việt Nam sang Rumani.

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Hội nghị, nguyên Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để phát triển bền vững, là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp...

Tháo gỡ khó khăn đầu tư tín dụng trong nông nghiệp

(ĐCSVN) - Nhận thức được vai trò quan trọng của ngành nông nghiệp, thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn xác định đây là lĩnh vực ưu tiên đầu tư tín dụng, không ngừng góp phần vào quá trình phát triển nông nghiệp, nông thôn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 921
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 921
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128174