Diễn đàn “Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019”: Nắm bắt xu hướng để nhận diện đúng cơ hội

(ĐCSVN) - Thị trường bất động sản công nghiệp (bao gồm đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistics) ở Việt Nam đang được nhận định đứng trước những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bùng nổ.

Khắc phục tình trạng chưa thực thi quy định về quản trị doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, có giải pháp phù hợp nhằm khắc phục tình trạng quy định về quản trị doanh nghiệp tại Luật Doanh nghiệp chưa được thực thi.

Khánh thành iSchool Quảng Trị

(Chinhphu.vn) – Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học của iSchool Quảng Trị được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh, bao gồm các điểm nổi bật như chương trình học của Bộ GD&ĐT theo hướng tối ưu hóa; chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge...

Hàn Quốc công bố Chiến lược 5G+

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/4, Hàn Quốc đã tổ chức buổi lễ đánh dấu việc nước này thương mại hóa mạng viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) đầu tiên trên thế giới tại công viên Olympic, thủ đô Seoul. Tại đây, Chính phủ nước này đã công bố “Chiến lược 5G+ vì tăng trưởng đổi mới”.

Hướng tới cuộc sống khỏe mạnh cho tất cả mọi người

Tổ chức Y tế Thế giới đã lựa chọn bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân là chủ đề của Ngày Sức khỏe thế giới 7/4 năm nay, nhằm một lần nữa tăng cường động lực toàn cầu hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho mọi người và tăng cường an ninh con người.

Tăng cường trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Gruzia

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Gruzia còn khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng của hai nước. Chủ tịch Quốc hội bày tỏ mong muốn, hai bên sẽ dành ưu tiên để tập trung phát triển hợp tác kinh tế, thương mại.

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để thay đổi cuộc sống

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Y tế kêu gọi mỗi người dân cùng chung tay thực hiện các hành động thiết thực cho sức khỏe của chính mình. Người dân cần chăm sóc sức khỏe ngay từ khi chưa có bệnh; đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày để thay đổi cuộc sống; tăng cường nâng cao nhận thức và khám sàng lọc sớm các bệnh không lây nhiễm.

Kiểm tra 51 cơ sở xử lý chất thải rắn sinh hoạt lớn

(Chinhphu.vn) - Các cơ sở thuộc diện kiểm tra đều là những các cơ sở xử lý chất thải có công suất lớn, công nghệ điển hình, hoặc các địa phương có những vấn đề nổi cộm về quản lý chất thải.

Mỗi tổ dân phố có ít nhất một điểm thu BHXH tự nguyện

(Chinhphu.vn) - Từ năm 2019, cần bảo đảm mỗi thôn, bản, tổ dân phố có ít nhất một điểm thu bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện.

Kiến nghị nhiều giải pháp thúc đẩy sử dụng vật liệu xây không nung

(Chinhphu.vn)- Sử dụng vật liệu xây không nung (VLXKN) là xu thế tất yếu trong quá trình xây dựng, nhất là trong lĩnh vực dân dụng và nhà ở đem lại nhiều hiệu quả tích cực về các mặt kinh tế, xã hội, bảo vệ môi trường, ngoài ra còn tiêu thụ một phần đáng kể phế thải từ các ngành khác.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 889
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 889
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76396986