Cách tính mức hưởng BHXH một lần

(Chinhphu.vn) - Từ tháng 1 đến tháng 12/2017 bà Trần Hiền đóng BHXH với mức lương là 4.230.000 đồng/tháng; từ tháng 1 đến tháng 6/2018 là 6.530.000 đồng/tháng. Hiện bà Hiền đã nghỉ việc và ngừng đóng BHXH được 1 năm. Nay bà Hiền muốn nhận tiền BHXH 1 lần thì số tiền sẽ được bao nhiêu và có bị ít hơn số tiền đã đóng?

Tiếp tục nắng nóng gay gắt diện rộng, có nơi trên 40 độ C

(Chinhphu.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên nắng nóng gay gắt xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C.

Huyền thoại dưới 4 triệu tấn đạn bom

(Chinhphu.vn) - Ước tính, khối lượng bom đạn của địch dội xuống Trường Sơn xấp xỉ 4 triệu tấn, chiếm 50% tổng số bom đạn mà Mỹ đã sử dụng trong chiến tranh Việt Nam và bằng tống số bom đạn trong chiến tranh thế giới thứ 2 nhưng không ngăn được ý chí của quân và dân ta.

Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Nhật Bản kinh doanh tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình khẳng định: Việt Nam hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi cho Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản kinh doanh tại Việt Nam...

Tăng cường hợp tác Việt Nam - Brazil trong lĩnh vực nông nghiệp

Cho rằng nông nghiệp là lĩnh vực tiềm năng trong hợp tác hai nước Việt Nam và Brazil, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn hai bên hợp tác trong lĩnh vực này, qua đó góp phần giảm nhập siêu từ Brazil của Việt Nam.

Quy định hoạt động công vụ của công chức Quản lý thị trường

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đang dự thảo Thông tư quy định về hoạt động công vụ của công chức Quản lý thị trường.

Nội dung tọa đàm về sửa đổi Bộ luật Lao động

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm “Sửa đổi Bộ luật Lao động đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước”.

Cảnh báo nguy cơ rửa tiền trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Ngày 17/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Công bố kết quả đánh giá rủi ro quốc gia về rửa tiền, tài trợ khủng bố và kế hoạch hành động giải quyết rủi ro.

Gấp rút đóng điện, công nhận COD cho các dự án ĐMT

(Chinhphu.vn) – Hiện nay Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị trực thuộc đang quyết liệt tập trung các giải pháp nhằm bảo đảm tiến độ đóng điện, công nhận ngày vận hành thương mại (COD) cho các dự án điện mặt trời trước ngày 30/6.

Bộ GTVT cam kết giao mặt bằng sạch trước khi triển khai cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) – Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cho biết, Chính phủ đã giao Bộ GTVT lên kế hoạch cụ thể về việc giải phóng mặt bằng (GPMB) cho cao tốc Bắc-Nam. Đây là thách thức và cũng là rủi ro của dự án. Toàn bộ kinh phí GPMB dùng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ để làm. Bộ GTVT cam kết cơ bản giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư trước khi triển khai dự án.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 818
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 818
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77521060