Gia đình có vai trò quan trọng trong phòng, chống xâm hại trẻ em

(ĐCSVN) - Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người… Gia đình cũng đóng vai trò quan trọng nhất trong việc phòng, chống xâm hại trẻ em.

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU: Chính phủ sẽ tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận cơ hội

(ĐCSVN)- Chiều 30/6, sau lễ ký kết Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và EU (EVIPA), Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và bà Cecilia Malmstrom, Cao ủy Thương mại của Liên minh châu Âu (EU) đã chủ trì họp báo quốc tế về hai Hiệp định này.

Ngày hội lan tỏa yêu thương

(ĐCSVN) – "Ngày hội Gia đình Việt Nam - Lan tỏa yêu thương" nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cha mẹ, người chăm sóc trẻ, giáo viên và công chúng về việc chấm dứt các hình thức bạo lực, xâm hại trẻ em, trừng phạt thể chất, tinh thần và thúc đẩy áp dụng các phương pháp giáo dục không bạo lực.

Thúc đẩy hợp tác trong tiến trình cải thiện hiệu quả tài chính cho y tế

(ĐCSVN) - Ngày 28/6, Hội nghị chung Bộ trưởng Tài chính và Bộ trưởng Y tế G20 đã diễn ra tại Fukuoka, Nhật Bản dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nhật Bản Taro Aso và Bộ trưởng Y tế Nhật Bản Takumi Nemoto.

Tỷ lệ hóa đơn và doanh thu tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian tăng mạnh

(ĐCSVN) – Tính đến hết tháng 5/2019, có 52,36% khách hàng của EVN tham gia thanh toán qua các ngân hàng và tổ chức trung gian. Các hình thức thu tiền không sử dụng tiền mặt đạt trên 27,37% khách hàng của EVN. Các khu vực có tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện theo hình thức không dùng tiền mặt cao là TP. Hồ Chí Minh (91,61%) và TP. Hà Nội (81,98%).

Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt thực hiện Hiệp định CPTPP

Chính phủ vừa ban hành Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt để thực hiện Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) giai đoạn 2019 - 2022 tại Nghị định số 57/2019/NĐ-CP.

Tổng quan về Hiệp định Thương mại tự do

(ĐCSVN) - Hội đồng châu Âu đã chính thức thông qua nội dung của Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (IPA), mở đường cho việc ký kết các Hiệp định. Nếu được đưa vào thực thi, EVFTA được kỳ vọng sẽ là cú hích rất lớn cho xuất khẩu của Việt Nam, giúp đa dạng hóa thị trường và mặt hàng xuất khẩu...

EVFTA: Cơ hội và thách thức

(ĐCSVN) - Với việc xóa gần 99% thuế quan giữa EU và Việt Nam trong 10 năm và xóa 65% thuế nhập khẩu hàng EU vào Việt Nam trong giai đoạn đầu là một lợi thế mà Việt Nam có được. Tuy nhiên, cùng với cơ hội thì thách thức khi EVFTA có hiệu lực là không nhỏ.

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Thông qua Văn phòng Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, du khách Hàn Quốc sẽ có địa chỉ tin cậy để tìm hiểu thông tin về du lịch Việt Nam. Văn phòng là nơi để từ đây khởi động các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc; đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc về phát triển du lịch.

Tháo gỡ khó khăn trong phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi

Tại hội thảo "An toàn sinh học và giải pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi tại các tỉnh phía Nam", các đại biểu nêu ra nhiều vướng mắc trong việc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi như quá trình tiêu hủy, các biện pháp vệ sinh chuồng trại, cách ly nguồn dịch bệnh... đã được các cơ quan có thẩm quyền giải đáp cụ thể.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 745
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77127306