Bàn giải pháp cấp bách ứng phó với ô nhiễm không khí

(Chinhphu.vn) - Chiều 19/12, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng đại diện Văn phòng Chính phủ và nhiều bộ, ngành tổ chức họp bàn để tìm nguyên nhân, giải pháp cấp bách và lâu dài để giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội và TPHCM. Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Ô nhiễm không khí do nguyên nhân chủ quan

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà nhận định, ô nhiễm không khí tại Hà Nội và TPHCM thời gian qua đều do các nguyên nhân chủ quan từ con người, chỉ một phần nhỏ do các yếu tố môi trường và khí hậu.

Tiếp tục khẳng định quyết tâm của Chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Thông qua Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp năm 2019, Chính phủ thể hiện sự quyết tâm luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát huy tinh thần đoàn kết, biến lòng tự hào dân tộc thành sức mạnh để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đưa các doanh nghiệp Việt Nam tiến lên nấc thang mới trong chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu.

Hoàn thành 'chính quy hóa' công an xã ngay trong quý 1/2020

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 19/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương (CATƯ) tổ chức Hội nghị định kỳ để đánh giá toàn diện các mặt công tác của lực lượng công an nhân dân (CAND) năm 2019 và định hướng chương trình công tác trọng tâm năm 2020, để tổng kết triển khai tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 75. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Việt Nam giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam ở mức Ba3

(ĐCSVN) - Ngày 18/12/2019, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investors Service (“Moody’s”) thông báo về việc giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.

Nâng cao năng lực kiểm tra về chất lượng hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu

(ĐCSVN) – Doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về chất lượng đối với hàng hóa do mình xuất khẩu, nhập khẩu phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Chống buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ

(ĐCSVN) – Chuẩn bị Tết Canh Tý 2020 an toàn không pháo nổ, Bộ Giao thông Vận tải cùng phối hợp chặt chẽ với các Bộ, Ban Ngành cơ quan chức năng giám sát chặt chẽ, ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép pháo nổ qua biên giới, cửa khẩu, vùng biển.

“Phúc lợi xã hội cho công nhân, viên chức, người lao động và vai trò của Công đoàn Việt Nam"

(ĐCSVN) - Tọa đàm tập trung bàn về hệ thống phúc lợi xã hội cho công nhân viên chức, người lao động để có căn cứ tham mưu cho Đảng, Nhà nước tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác chăm lo cho sự phát triển con người trong giai đoạn mới.

Moody’s hạ triển vọng tín nhiệm của VN, Bộ Tài chính khẳng định: Không xác đáng

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Tài chính, việc Moody’s hạ triển vọng tín nhiệm của Việt Nam chỉ dựa trên sự việc riêng lẻ đối với nghĩa vụ nợ dự phòng của Chính phủ mà bỏ qua thành tựu toàn diện Việt Nam đã đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội, cải thiện khả năng chống chọi với các cú sốc bên ngoài và nâng cao tính bền vững danh mục nợ công, là không xác đáng.

Thêm giải pháp chặn hàng giả trong thương mại điện tử

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/12, Bộ Công Thương đã khai trương “Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, khiếu nại, tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử” tại địa chỉ online.gov.vn và Lễ ký cam kết “Nói không với hàng giả trong thương mại điện tử” đợt 2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 580
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 580
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77353024