Những "bông hồng thép” anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang

(ĐCSVN) – Tại Lễ vinh danh Phụ nữ Quân đội tiêu biểu giai đoạn 2012 – 2022 được tổ chức tại Hà Nội ngày 3/3, có 378 cá nhân đã được trao Chứng nhận Phụ nữ Quân đội tiêu biểu của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Đây là sự động viên, khuyến khích phụ nữ quân đội tiếp tục phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển của quân đội, của đất nước.

Tổng kết 20 năm công tác phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia

(ĐCSVN) - Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh ghi nhận và đánh giá cao những thành quả đạt được trong công tác đàm phán phân giới cắm mốc cũng như công tác quản lý, bảo vệ biên giới trên đất liền Việt Nam - Campuchia từ năm 1999 đến nay. Phó Thủ tướng Thường trực khẳng định những thành quả này có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo cấp cao hai nước cùng sự quyết tâm, thiện chí và nỗ lực của cả Việt Nam và Campuchia trong việc cùng nhau giải quyết vấn đề biên giới chung...

Xứng danh Quân đội anh hùng

(ĐCSVN) - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), là dịp để chúng ta khẳng định và tri ân những cống hiến, hy sinh lớn lao của lớp lớp các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội. Họ đã luôn là lực lượng có vai trò tiên phong, đi đầu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh, khắc phục hậu quả thiên tai...

Đảm bảo chủ quyền quốc gia trên không gian mạng

(ĐCSVN) - Hội thảo khoa học cấp quốc gia “Bảo đảm chủ quyền quốc gia trên không gian mạng” góp phần làm sáng rõ những nhận thức mới, tư duy mới về an ninh quốc gia trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tập trung phân tích những yêu cầu mới về phạm vi bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới...

Quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng

(ĐCSVN) - Quân cảng Cam Ranh những ngày đầu tháng 10 như sôi động hơn bởi khí thế thi đua của cán bộ, thủy thủ Tàu 381, Hải đội 412 (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân). Toàn đơn vị đang đẩy mạnh phong trào thi đua đặc biệt hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Tàu 381, chiến hạm hiện đại đầu tiên do Việt Nam tự sản xuất được đưa vào sử dụng (12/10/2001-12/10/2021) và vinh dự đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Bộ đội Cụ Hồ tỏa sáng nơi tâm dịch

(ĐCSVN) – Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, diễn biến khó lường trên địa bàn các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, không quản gian khó, hiểm nguy Lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 4 kiên cường “chiến đấu” chống “giặc” COVID-19 bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân. Từ những hành động, việc làm của cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 4 đã góp phần cùng các lực lượng đẩy lùi dịch bệnh và tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân.

Những người lính lặng thầm chung sức phòng, chống dịch

(ĐCSVN) - Để có những liều vắc xin đến tay y bác sĩ, góp phần phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quân khu 4; thời gian qua đội ngũ những người lái xe và cán bộ quân y đã vượt hàng ngàn ki lô mét không kể ngày đêm, giờ nghỉ, ngày nghỉ vận chuyển hàng triệu liều vắc xin từ Thủ đô Hà Nội đến các điểm tiêm chủng an toàn tuyệt đối.

Quân đội cùng cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng chiến thắng đại dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Sáng 23/8, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng tổ chức trực tuyến Lễ phát động Phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”, tại 220 điểm cầu trong toàn quân.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng: Quân đội quyết tâm bằng mọi cách, sử dụng mọi lực lượng hỗ trợ các địa phương phía Nam

“Được Chính phủ giao, Quân đội quyết tâm bằng mọi cách, bằng mọi biện pháp, sử dụng mọi lực lượng, với khả năng của mình và vượt cả khả năng của mình, quyết tâm cùng với nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các địa bàn có dịch khắc phục dịch triệt để và đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường”.

Quân khu 9: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các địa phương

(ĐCSVN) – Để kịp thời chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19, trong hai ngày 3 và 4/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Quân khu 9 tiến hành kiểm tra, nắm tình hình, kết quả phòng, chống dịch tại một số địa phương trên địa bàn Quân khu.
Trang 6 trong 38 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 597
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 597
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76760574