Nhiều hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn

(ĐCSVN) – Chiều 30/3, Tỉnh uỷ Quảng Trị tổ chức buổi họp báo thông tin các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907-7/4/2017).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế

(ĐCSVN) - Chiều 30/3, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và các sở, ngành của tỉnh về một số vấn đề trong công tác y tế, giáo dục và đào tạo.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Chủ tịch Hãng thông tấn AFP

Chiều 30-3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Chủ tịch, Giám đốc điều hành Hãng thông tấn Pháp (AFP) E.Hu-gơ thăm làm việc tại Việt Nam. Chủ tịch nước Trần Đại Quang hoan nghênh sự hợp tác của AFP với Việt Nam, hoạt động năng động của các phóng viên, trợ lý báo chí của AFP tại Hà Nội trong việc đưa tin sâu rộng, toàn diện về Việt Nam, cũng như các chương trình hợp tác hiệu quả giữa AFP với các cơ quan báo chí Việt Nam.

Bộ Ngoại giao bổ nhiệm Người Phát ngôn mới

Chiều 30/3, tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, ông Lê Hải Bình, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, đây là buổi họp báo cuối cùng do ông chủ trì trên cương vị Người Phát ngôn của Bộ Ngoại giao.

Di tích lịch sử Quốc gia Cây đa và Đền La Tiến - Biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng

Ngày 29/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp với Báo Quân đội nhân dân, Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Di tích lịch sử Quốc gia Cây đa và Đền La Tiến - Biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng”.

Tìm giải pháp mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội

(ĐCSVN) – Diện bao phủ bảo hiểm xã hội (BHXH) của Việt Nam còn ở mức thấp so với các nước trên thế giới. Nhiều người lao động chưa được tham gia BHXH và được bảo vệ trước những rủi ro trong quá trình làm việc như ốm đau, tai nạn lao động, thất nghiệp...

Quốc hội Scotland ủng hộ cuộc trưng cầu dân ý mới Thứ Tư, 29/03/2017, 11:01:02

NDĐT - Ngày 28-3, Quốc hội Scotland đã bỏ phiếu ủng hộ cuộc trưng cầu dân ý mới về nền độc lập, tuy nhiên, Chính phủ Anh ngay lập tức từ chối đề nghị này.

Nga và Iran ký một loạt thỏa thuận hợp tác về kinh tế

NDĐT- Nga và Iran ngày 27-3 đã ký một loạt thỏa thuận trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả lĩnh vực năng lượng nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Iran Hassan Rouhani tới Moscow.

Mở hướng cho vay phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Khuyến khích phát triển nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC), trong đó trọng tâm là tìm cơ chế đột phá tạo nguồn vốn đáp ứng nhu cầu này, đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của Đảng, Chính phủ. Sự quan tâm này luôn được nhắc đến trong các nghị quyết của Chính phủ cũng như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong đó trực tiếp là gói tín dụng 100 nghìn tỷ đồng dành cho lĩnh vực này. Tuy nhiên, để nhanh chóng đưa chính sách vào cuộc sống, nhiều quan điểm, phạm vi cũng như hướng đi, cách làm cần phải được thống nhất, làm rõ và triệt để tháo gỡ.

Đà Nẵng yêu cầu tháo dỡ các hạng mục xây dựng trái phép tại Khu du lịch Tiên Sa

NDĐT - Thành ủy yêu cầu chủ đầu tư Khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa dừng ngay việc thi công; xử lý, tháo dỡ các hạng mục công trình xây dựng đã thi công nhưng không đảm bảo các thủ tục về xây dựng theo quy định của pháp luật.
Trang 1307 trong 1309 << < 220 440 650 870 1090 1300 1301 1302 1303 1304 1305 1306 1307 1308 1309 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 871
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 871
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78181765