Sản xuất kim loại, điện tử,... dẫn đầu tăng trưởng công nghiệp

(Chinhphu.vn) – Tính chung 8 tháng đầu năm 2017, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,7% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn mức tăng 7,2% của cùng kỳ năm 2016, nhưng cao hơn mức tăng 6,5% của 7 tháng năm nay.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9/2017

(Chinhphu.vn) - Sửa đổi tiêu chí đánh giá, phân loại viên chức; tăng chế độ, chính sách đối với tổ chức, cá nhân tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ; mức thu tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9/2017.

Chú trọng mảng sách thông tin bảo vệ chủ quyền biển, đảo

(Chinhphu.vn) – Các dòng sách, mảng sách quan trọng cần được các nhà xuất bản chú trọng là sách bảo vệ chủ quyền biển, đảo, phát triển kinh tế biển, đấu tranh phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Khai mạc Ngày Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2017

(Chinhphu.vn) - Với lượng khách tham quan lên tới hàng nghìn lượt người mỗi ngày, Nhà Triển lãm Việt Nam đã và đang tạo được sự chú ý lớn của cộng đồng quốc tế tại Triển lãm EXPO 2017 Astana.

Chuyển đổi Số trong Cách mạng Công nghiệp 4.0

(Chinhphu.vn) – Chuyển đổi Số trong Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV là chủ đề của Diễn đàn Cấp cao công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam (Vietnam ICT Summit) 2017 lần thứ 7 sẽ được tổ chức vào ngày 6/9 tới tại Hà Nội.

Bế mạc Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC

(ĐCSVN) - Chiều ngày 30/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC (SOM 3) đã bế mạc sau hai ngày làm việc, khép lại đợt Hội nghị SOM 3 và các cuộc họp liên quan.

Tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Chiều 30/8, Văn phòng Chính phủ tổ chức họp báo thường kỳ tháng 8 dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Thoái vốn nhà nước trong 8 tháng thu về hơn 15.800 tỷ đồng

Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) cho biết, trong 8 tháng năm 2017, các doanh nghiệp nhà nước đã thoái vốn được 3.713 tỷ đồng, thu về 15.803 tỷ đồng (bao gồm cả các khoản thoái vốn trong năm 2016 các đơn vị mới báo cáo trong 8 tháng).

Hà Nội: Các hãng taxi sẽ có chung “phần mềm gọi taxi”

(ĐCSVN) - Dự kiến từ ngày 1/7/2018 các đơn vị taxi phải sử dụng phần mềm điều hành chung xe taxi Hà Nội. Hành khách chỉ cần gọi lên Trung tâm điều hành chung thì sẽ có tín hiệu của khoảng 3 chục hãng và tự do lựa chọn thay vì phải chờ đợi như hiện nay.

Tìm biện pháp ổn định thị trường và phát triển chăn nuôi lợn

(ĐCSVN) - Cần tăng cường tổ chức liên kết chuỗi trong chăn nuôi lợn là ý kiến chung của các đại biểu đưa ra tại Hội nghị đánh giá kết quả triển khai các biện pháp ổn định thị trường và phát triển chăn nuôi lợn. Hội nghị do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức chiều 29/8, tại Hà Nội
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1442
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1442
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186452