DN quan tâm cải cách hành chính hơn lãi suất

(Chinhphu.vn) – Những thông tin phản hồi từ DN về đợt kiểm tra đột xuất của NHNN cho thấy lãi suất dường như không còn là mối quan tâm hàng đầu của đa số DN vào lúc này. Thay vào đó, cải cách thủ tục hành chính đang là vấn đề “át chủ bài” để các DN thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với ngân hàng.

Báo cáo tài chính ngân hàng: Tăng trưởng tích cực, lợi nhuận ấn tượng

(Chinhphu.vn) - Nhiều ngân hàng thương mại công bố kết quả kinh doanh cơ bản 9 tháng đầu năm 2017 với triển vọng khả quan cho cả năm 2017.

DN cả nước đã xuất siêu gần 1,09 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Tính đến hết ngày 15/10 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt hơn 325,41 tỷ USD, tăng 20,9% (tương ứng tăng gần 56,35 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2016.

Các nền kinh tế APEC tìm phương thức đa dạng hoá nguồn lực hạ tầng

(Chinhphu.vn) – Các Bộ trưởng Tài chính APEC thống nhất việc đa dạng hóa các nguồn lực tài chính và thúc đẩy sự tham gia của khu vực tư nhân vào đầu tư cơ sở hạ tầng.

Những con số ‘rợn người’ về ô nhiễm môi trường

(Chinhphu.vn) – Ô nhiễm môi trường là thủ phạm giết chết con người nhiều hơn cả chiến tranh, bệnh AIDS, lao và sốt rét...

Cuộc tổng diễn tập lễ xuất quân và phương án bảo vệ APEC 2017

(Chinhphu.vn) - Được sự đồng ý của Ủy ban Quốc gia APEC và lãnh đạo Bộ Công an, ngày 22/10 tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra buổi tổng duyệt lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Điều trị ung thư máu bằng liệu pháp gien

(Chinhphu.vn) - Cơ quan Quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) đã cấp phép cho liệu pháp gien thứ hai để chữa trị bệnh ung thư máu có tên gọi Yescarta với tổng chi phí cho một liệu trình điều trị khoảng 373.000 USD.

Các Bộ trưởng Tài chính thống nhất 4 nội dung trình Hội nghị Thượng đỉnh APEC

(Chinhphu.vn) - Bên lề Hội nghị Hội nghị Bộ trưởng Tài chính (FMM) APEC 2017 vừa diễn ra ngày 21/10, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng đã có cuộc trao đổi với Báo điện tử Chính phủ về các nội dung chủ yếu được bàn thảo và thống nhất giữa các nền kinh tế APEC.

Cổ phần hóa, thoái vốn tại hàng loạt doanh nghiệp quân đội

(Chinhphu.vn) – Bộ Quốc phòng cho biết chỉ giữ 100% vốn nhà nước tại 17 doanh nghiệp quân đội và sẽ cổ phần hóa 29 doanh nghiệp, thoái vốn nhà nước tại 20 công ty cổ phần…

Xuất khẩu thịt lợn: Cơ hội của Việt Nam đã tới?

(Chinhphu.vn) - Theo lãnh đạo Bộ NN&PTNT, nghịch lý của ngành chăn nuôi lợn tại Việt Nam là tăng trưởng nhanh nhất, nhưng lại đầy rủi ro. Tuy nhiên, cơ hội xuất khẩu chăn nuôi của Việt Nam đã tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577750