Tháo gỡ vướng mắc cho tàu 67 tiếp tục vươn khơi

Tại Quảng Trị, sau gần 3 năm triển khai thực hiện NĐ 67, kinh tế vùng biển đã có những khởi sắc đáng ghi nhận.

Ngư dân sát cánh trên biển

Gần 7 năm đi vào hoạt động, mô hình “Tổ tự quản tàu thuyền giữ gìn ANTT” ở xã Hải An (Hải Lăng, Quảng Trị) đã thu hút hàng trăm ngư dân tham gia. Không những giúp ngư dân vươn khơi bám biển đạt hiệu quả kinh tế cao mà tổ tự quản còn góp phần vào công tác giữ gìn ANTT địa bàn.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Ký kết đưa dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên công đoàn

Ngày 7.6, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã ký kết thỏa thuận phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Quảng Trị, nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên công đoàn.

Quảng Trị: Dự án BOT trăm tỷ mới sử dụng đã xuống cấp be bét

(Xây dựng) - Dự án nâng cấp Quốc lộ 1A­ đoạn từ TP Đông Hà đến thị xã Quảng Trị có chiều dài tuyến gần 13km được xây dựng với tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ đồng theo hình thức BOT. Tuy nhiên, mới đưa vào khai thác sử dụng công trình đã có những dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng.

Một công dân thắng kiện Chủ tịch thành phố Đông Hà

TPO - TAND tỉnh Quảng Trị đã ra bản án hủy Quyết định giải quyết khiếu nại của Chủ tịch UBND TP Đông Hà, Quyết định thu hồi đất của gia đình bà Xuân và một phần Quyết định phê duyệt phương án bồi thường của UBND TP Đông Hà.

Tạm đình chỉ trực chuyên môn vụ trẻ sơ sinh tử vong sau 24 giờ

TPO - Trung tâm Y tế huyện Đakrông (Quảng Trị) đã tạm đình chỉ trực chuyên môn đối với nữ cử nhân hộ sinh Trần Thị Xuân, Trưởng ca trực Khoa sức khỏe sinh sản của Trung tâm này về vụ việc trẻ sơ sinh tử vong sau 24 giờ.

Cơn mưa "vàng" cứu sống ruộng đồng Quảng Trị

Sau nhiều ngày nắng nóng, có ngày lên đến 40-41 độ cộng với gió Lào quần quật từ sáng đến tối làm cho vùng đất Quảng Trị thêm bỏng rát. Những lúc nắng nóng cao điểm như trưa 5 và 6-6, đã có nhiều người dân phải rời nhà đi trốn nắng tại các vùng biển, khách sạn trên địa bàn. Song lúc 18h20 tối 7-6, Quảng Trị đã bất ngờ có cơn mưa "vàng" trên diện rộng.

Đầu tư 200 tỷ đồng "làm đẹp" Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn

Nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) Quốc gia Trường Sơn (xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh, Quảng Trị) hiện đang được làm đẹp để tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017).

Quảng Trị đề xuất Chính phủ cho nạo vét cảng Cửa Tùng

Ngày 15.5, Báo Thanh Niên có bài viết Ngư dân kêu cứu vì cửa biển bị bồi lấp phản ảnh việc cảng Cửa Tùng bị bồi lấp trầm trọng, tàu cá của ngư dân không thể vào cảng.

Phát hoảng với "sáng kiến" trèo qua dải phân cách ở Quảng Trị

(Dân Việt) Để trèo qua dải phân cách cứng giữa quốc lộ 1, người dân ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã có "sáng kiến" rất nguy hiểm: Dùng sắt hàn thành bậc lên xuống rồi khoan lỗ dải phân cách, gắn các bậc này vào kiểu như bậc tam cấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86196511