Tổng thống Mỹ bổ nhiệm điệp viên kỳ cựu làm tân Giám đốc Cơ quan Mật vụ

Nhà Trắng ngày 8/4 tuyên bố Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thay thế Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) Randolph Alles (Ren-đân A-lét) bằng điệp viên kỳ cựu James Murray (Giêm Mơ-rây).

Iran coi quân đội Mỹ tại Tây Á là một tổ chức khủng bố

Thông cáo của Iran khẳng định trong khi Mỹ và các đồng minh ủng hộ các nhóm cực đoan và khủng bố ở Tây Á, IRGC đã đi đầu trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố và cực đoan.

Ukraine thử nghiệm thành công radar 1L220UK chống pháo kích

Tập đoàn quốc phòng nhà nước Ukroboronprom của Ukraine ngày 8/4 cho biết nước này đã thử nghiệm thành công radar 1L220UK chống pháo kích mới.

Anh miễn cưỡng ấn định ngày tham gia bầu cử nghị viện châu Âu vào 23/5

Chính phủ Anh đã xác định ngày 23/5 là ngày nước này tiến hành bầu cử nghị viện châu Âu, nhưng khẳng định London không bao giờ có ý định tổ chức sự kiện này, bởi vẫn hy vọng sẽ rời EU ngay trước đó.

Tổng thống Trump ra lệnh sa thải Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ

Trích dẫn ý kiến của nhiều quan chức chính phủ, CNN cho biết ông Trump đã chỉ thị quyền chánh văn phòng Nhà Trắng Mick Mulvaney sa thải Giám đốc USSS Randolph Alles.

Quan điểm của tân Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc về Triều Tiên

Dù vị tân bộ trưởng này không đề cấp đến bất cứ hình thức hợp tác kinh tế cụ thể nào với Triều Tiên, song ông đã đề xuất mở lại các dự án liên Triều bị đình chỉ.

Hàn Quốc thay thế tư lệnh ba quân chủng trọng yếu

Hàn Quốc đã thay thế các Tư lệnh Lực lượng Lục quân, Không quân và Thủy quân Lục chiến của trong một đợt cải tổ sỹ quan hàng đầu nhằm duy trì tính sẵn sàng mạnh mẽ.

Các nghị sỹ Mỹ tức giận về hội đàm hạt nhân kín với Saudi Arabia

Dù không có triển vọng chắc chắn, song chính quyền Mỹ đã bật đèn xanh cho các công ty nước này để có thể cho phép Saudi Arabia sở hữu hạt nhân.

Nam Phi thông báo hạ cấp đại sứ quán nước này tại Israel

Ngày 7/4, Ngoại trưởng Nam Phi thông báo nước này đã hạ cấp đại sứ quán tại Tel Aviv, sau khi đảng Đại hội dân tộc Phi (ANC) cầm quyền đưa ra quyết định về việc này hơn một năm trước đây.

Nhà Trắng từ chối cung cấp bản khai thuế của Tổng thống D.Trump

Nhà Trắng khẳng định sẽ không cung cấp các bản kê khai thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp của Tổng thống Donald Trump trong 6 năm theo yêu cầu chính thức đưa ra trước đó.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 360
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 360
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607515