Đoàn Thanh niên tỉnh đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đề nghị các cấp bộ đoàn tiếp tục khẩn trương triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị động viên, huy động toàn dân tham gia thực hiện phòng, chống dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 hiện đang diễn biến phức tạp, gây thiệt hại đối với phát triển kinh tế- xã hội và sức khỏe, đời sống nhân dân.

Huyện Vĩnh Linh tuyên truyền ứng dụng khai báo y tế toàn dân để kiểm soát dịch Covid-19

Hiện nay ứng dụng khai báo y tế NCOVI đã chính thức có mặt trên hệ điều hành iOS và Android.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 02/2020 của Bảo hiểm xã hội tỉnh

Tính đến hết tháng 2/2020, số người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm tai nạn lao đông - bệnh nghề nghiệp (BHTNLĐ-BNN) trên địa bàn tỉnh là 598.834 người, tăng 0,32% so với tháng trước và tăng 0,74% cùng kỳ năm ngoái.

Một số nét về tình hình kinh tế - xã hội tháng 02 của huyện Đakrông

Trong tháng, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Đakrông khá ổn định. Toàn huyện đã gieo trồng hơn 3.958 ha cây trồng các loại, đạt 90% kế hoạch vụ. Xây dựng một số mô hình chăn nuôi bò theo hướng trang trại với quy mô 100 con. Công tác bảo vệ rừng tiếp tục được các cấp, các ngành của huyện quan tâm, qua đó kịp thời ngăn chặn tình trạng khai thác lâm sản, xâm lấn rừng trái phép.

Những kết quả đạt được và bài học kinh nghiệm trong quá trình chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội ở Phường 5

Phường 5 là địa bàn trung tâm của thành phố Đông Hà, với diện tích rộng, mật độ dân số đông (có 8.567 hộ - 32.273 nhân khẩu tạm trú và thường trú, mật độ 8885,7 người/km2), thành phần dân cư đa dạng; số đối tượng chính trị, hình sự, người nghiện và sử dụng ma túy chiếm tỷ lệ cao so với các địa bàn khác, hoạt động của Pháp luân công, bói toán, mê tín dị đoan, xây dựng không phép, xây dựng trái phép, lấn chiếm đất công, đất quy hoạch; tội phạm trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, tình trạng vi phạm pháp luật trong lứa tuổi thanh, thiếu niên ngày càng gia tăng nên ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình TTATXH trên địa bàn phường.

Phụ nữ Quảng Trị hưởng ứng Chương trình “Áo dài – di sản văn hóa Việt Nam”

Hưởng ứng hoạt động "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các cấp Hội triển khai các hoạt động phù hợp với địa phương, phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức và người lao động hưởng ứng mặc trang phục áo dài.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai kế hoạch tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2020

Nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa đoàn viên, thanh niên, tạo sự gắn bó của đoàn viên với tổ chức Đoàn; chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã ban hành Kế hoạch tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển sự nghiệp của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị trong tháng đầu năm 2020

Theo Báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển sự nghiệp của Ngành trong tháng đầu năm 2020 có chuyển biến tích cực.

Hội LHPN thành phố Đông Hà khởi công xây dựng “Mái ấm tình thương” cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua Hội LHPN thành phố Đông Hà tổ chức Lễ khởi công xây dựng mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Yến, hội viên phụ nữ nghèo ở khu phố 3 phường Đông Lễ.
Trang 73 trong 128 << < 30 60 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 982
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 982
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76403780