Một số chỉ tiêu của ngành hải quan giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, trong quý I/2020, các hoạt động liên quan công tác quản lý về hải quan đồng loạt diễn biến theo chiều hướng giảm các chỉ tiêu quan trọng so với cùng kỳ năm 2019.

Kết quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân

Trong quý I/2020, Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tiếp tục nâng cao chất lượng điều tra, truy tố các vụ án, chú trọng kiểm sát chặt chẽ việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Làm tốt công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, kết quả:

Thị xã Quảng Trị triển khai thực hiện công tác dân vận năm 2020 với chủ đề "Năm Dân vận khéo" trọng tâm là dân vận trong các cơ quan hành chính nhà nước

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngày 25/3/2020, Ban Thường vụ Thị xã Quảng Trị có văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện công tác dân vận năm 2020 với chủ đề "Năm Dân vận khéo", trọng tâm là dân vận trong các cơ quan hành chính nhà nước.

Kết quả công tác công an quý I/2020

Trong quý I/2020, Công an tỉnh, huyện đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức triển khai có hiệu quả các chủ trương, biện pháp công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Phụ nữ thị xã Quảng Trị tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật

Để phong trào phụ nữ được triển khai sâu rộng và phát huy tốt vai trò của giới nữ trong hưởng ứng các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước thì việc nâng cao nhận thức, phổ biến giáo dục pháp luật cho hội viên phụ nữ có vai trò rất quan trọng. Thời gian qua, với những cách làm phù hợp, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Quảng Trị đã phối hợp Phòng tư pháp thị xã và các ngành liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho chị em phụ nữ.

Đảng bộ phường Đông Lễ chuẩn bị trước thềm đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Nhận thức tầm quan trọng của đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp mà trước hết là đại hội Đảng bộ phường lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy phường Đông Lễ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ để đại hội diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ đề ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, trong đó công tác chuẩn bị đại hội là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, có ý nghĩa quyết định đối với sự thành công của đại hội.

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG ĐÔNG LỄ THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU GIẢI PHÁP TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19

Thế giới đang ngỡ ngàng đón nhận một thảm họa dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử nhân loại, dịch Covid-19; với tốc độ lây lan cấp số nhân, hàng triệu người nhiễm bệnh và hàng vạn người đã thiệt mạng vì căn bệnh này và con số này đang tăng lên từng ngày, từng giờ. Điều đáng nói là thuốc đặc trị và vắc xin phòng bệnh chưa có, nếu không có những biện pháp bảo vệ, phòng tránh hiệu quả thì sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Văn phòng Tỉnh ủy tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời bảo đảm hoàn thành tốt khối lượng công việc đề ra

Hưởng ứng Lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã tích cực, chủ động triển khai nhiều biện pháp để phòng, chống dịch Covid-19.

GIO LINH: 48 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Sau Hiệp định Giơ ne vơ, Gio Linh là đầu cầu giới tuyến về phía Nam, vị trí tiền đồn, nơi đụng đầu quyết liệt nhất giữa lực lượng cách mạng và phản cách mạng. Nơi đây, đế quốc Mỹ đã từng cho xây dựng hệ thống đồn bốt dày đặc, hàng rào điện tử McNamara, bố trí lượng lớn quân thiện chiến ác ôn, trang bị vũ khí tối tân và hiện đại nhằm tiêu diệt lực lượng của ta. Trước sự tàn độc của kẻ thù, quân và dân Gio Linh với tinh thần quyết chiến, quyết thắng và sự giúp đỡ của đồng bào, đồng chí cả nước, đã anh dũng đứng lên đánh đuổi kẻ thù, giải phóng hoàn toàn Gio Linh, góp phần làm nên đại thắng mùa Xuân năm 1975, thống nhất đất nước.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Tập trung cao cho công tác tham mưu chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025

Bám sát chỉ đạo của Ban Tổ chức Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong quý I/2020, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã hoàn thành khối lượng lớn công việc bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng và kế hoạch công tác đề ra, trọng tâm là tập trung tham mưu công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp. Tập trung rà soát, sửa đổi, bổ sung, cập nhật và ban hành các quy định, quy chế, hướng dẫn về đại hội đảng các cấp.
Trang 71 trong 129 << < 30 60 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 739
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 739
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76833378