Khát vọng vươn lên trên miền đất lửa

Ngày 25/7, phát biểu tại Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã nhắc tới bản lĩnh của người Mặt trận trên miền đất lửa để Mặt trận Quảng Trị thắp sáng khát vọng vươn lên trong mỗi người dân, hướng vào mục tiêu xây dựng Quảng Trị ngày càng phát triển.

Màu xanh Thành cổ…

(Baohatinh.vn) - Như một dấu đỏ định vị, Thành cổ Quảng Trị thường sáng nhấp nháy trong tâm thức bao người giữa những ngày tháng 7. Những vết dấu cổ kính, những câu chuyện huyền thoại trong cuộc chiến đấu gìn giữ non sông và màu xanh ở Thành cổ… luôn thôi thúc triệu bước chân tìm về…

Tháng 7 tri ân nơi miền đất lửa Quảng Trị

Những ngày này, người người từ khắp nơi lại tìm về vùng đất Quảng Trị linh thiêng nơi mang trong lòng bao xương máu của anh hùng liệt sĩ, nơi hàng vạn người con trên khắp mọi miền Tổ quốc đã chiến đấu hy sinh anh dũng trong những năm tháng chiến đấu bảo vệ tổ quốc, thống nhất đất nước, để cùng dâng nén tâm hương, thành kính tưởng nhớ và tri ân các vị anh hùng liệt sĩ.

Tóm tại trận

Ngày 24-7, BĐBP Quảng Trị cho hay vừa bắt quả tang đối tượng Hoi Xi Soi (26 tuổi, trú H.Sê Pôn, Savannakhet, Lào) mua bán ma túy với Trần Quốc Trưởng (22 tuổi, trú TT Lao Bảo, H. Hướng Hóa, Quảng Trị).

Quảng Trị: Nhiều hoạt động hướng đến ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Theo Ban quản lý Nghĩa trang và Đón tiếp thân nhân Liệt sĩ tỉnh Quảng Trị cho biết, kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hơn một tuần nay đã có rất đông thân nhân và du khách đến viếng các anh hùng, liệt sĩ đang yên nghỉ tại các nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh, đông nhất tại hai Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Đường 9, ước khoảng hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.

Phát huy tốt vai trò của người có uy tín trong công tác bảo đảm ANTT

Ngày 24-7, tại Hà Nội, được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Cục An ninh Nội địa chủ trì, tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín (NCUT) trong dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Quảng Trị về thăm Bộ Công an. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà, Phó cục trưởng Cục An ninh Nội địa chủ trì buổi tiếp.

Cam Lộ sẽ là huyện đạt chuẩn nông thôn mới đầu tiên của tỉnh Quảng Trị

(CLO) Đảng bộ và nhân dân huyện Cam Lộ đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2019. Đây sẽ là huyện về đích NTM đầu tiên của của tỉnh Quảng Trị.

Trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sỹ Hồ Văn Vỹ

Biên phòng - Ngày 24-7, tại Đồn Biên phòng Hướng Phùng, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị đã tổ chức công bố và trao bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ, Trung tá Hồ Văn Vỹ - Nguyên Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Sen Bụt, BĐBP Quảng Trị.

Giao chìa khóa xe SH cho kẻ lửa đảo

Sáng 25-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Nguyên Tuấn (SN 1982, trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tình án

Ngày 24-7, TAND H. Vĩnh Linh cho biết đã xét xử sơ thẩm vụ án “Cố ý gây thương tích” đối với bị cáo Nguyễn Bá Huy (36 tuổi, trú xã Vĩnh Lâm, H. Vĩnh Linh).
Trang 728 trong 1480 << < 250 490 721 722 723 724 725 726 727 728 729 730 731 732 733 734 735 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2389
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2389
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76256026