Quyết tâm không để dịch nCoV xâm nhập trường học

(QT) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra trên thế giới, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Trị chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho học sinh.

Khẩn trương phòng trừ bệnh khảm lá hại sắn

(QT) - Là một trong những cây trồng chủ lực với diện tích hơn 10.000 ha, trong những năm qua, cây sắn không chỉ góp phần xóa đói giảm nghèo mà còn giúp cho nhiều hộ gia đình vươn lên làm giàu, trong đó có không ít hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Tuy nhiên, niên vụ trồng sắn năm nay, chỉ sau hơn một tháng xuống giống, trên cây sắn đã xuất hiện bệnh khảm lá do virus. Đây là một loại bệnh nguy hiểm lần đầu tiên xuất hiện ở Quảng Trị, ảnh hưởng lớn đến năng suất và có khả năng lây lan rất nhanh nếu không được phòng trừ triệt để.

Bí thư Tỉnh ủy trăn trở về một Festival Hòa Bình nơi miền đất lửa

(nguoiduatin.vn)- Quảng Trị không rộng về không gian địa lý nhưng mảnh đất này sâu nặng nghĩa tình và luôn rộng vòng tay chào đón đồng bào khắp mọi miền đất nước, cũng như bè bạn quốc tế về với một kỳ lễ hội “Vì Hòa bình” ý nghĩa, nhân văn.

Quảng Trị, mùa Xuân trồng rừng

NDĐT - Tháng Giêng, dọc đường Hồ Chí Minh hoa trẩu nở trắng đẹp đến nao lòng. Ngàn vạn chùm hoa chi chít trên ngọn cây, sáng lấp lánh cả khoảng rừng. Cứ mỗi độ tết đến xuân về, các địa phương, đơn vị cũng như người dân Quảng Trị lại tổ chức "Tết trồng cây” đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Những cánh rừng hoa trẩu ấy được người dân trồng vào dịp tết cách nay mười năm tròn. Từ xưa nay, người dân Quảng Trị luôn chăm chút trồng cây đã mang lại những cánh rừng bát ngát cho Tổ quốc.

Cận cảnh khu cách ly sẵn sàng đón 274 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về nước

(SGGPO)- Hiện tỉnh Quảng Trị đã hoàn tất việc chuẩn bị sẵn sàng tiếp nhận 274 công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các vùng có dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra trở về địa phương để cách ly, theo dõi.

Điều tra kẻ giết vợ cũ

(CAND)- Căn cứ kết luận giám định pháp y nguyên nhân tử vong của nạn nhân H.T.S (trú xã Vĩnh Nam, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị), ngày 7-2, CAH Vĩnh Linh cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ án và đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (34 tuổi, chồng cũ nạn nhân S.) cho CQĐT CA tỉnh Quảng Trị khởi tố, điều tra về hành vi "Giết người".

Quảng Trị tiếp tục cho học sinh nghỉ đến hết ngày 16/2 vì nCoV

(GD&TĐ) - Ngày 7/2, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, tỉnh Quảng Trị đã có chủ trương cho phép học sinh trong toàn tỉnh được nghỉ học đến hết ngày 16/2 để chống dịch bệnh nCoV đang diễn biến phức tạp.

Ngư dân Quảng Trị được mùa cá cơm sau Tết Nguyên đán

(SGGPO)- Nhiều ngày qua, ngư dân vùng bãi ngang tỉnh Quảng Trị liên tục trúng nhiều mẻ cá cơm lớn. Sau mỗi đêm ra khơi, ngư dân thu về vài chục triệu đồng. Được mùa, được giá cá cơm những ngày đầu năm Canh Tý, ngư dân phấn khởi ra khơi bám biển.

Đăng thông tin sai sự thật về dịch virus Corona, nam thanh niên bị phạt 10 triệu đồng

(PLVN) - Ngày 7/2, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Phước Đăng (SN 1989, trú tại phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) vì đăng tải thông tin sai sự thật về dịch bệnh do virus Corona gây ra.

CSGT ở Quảng Trị bị 2 thanh niên đi xe máy tông gãy chân

(Vietnamet)- Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) đang làm rõ vụ việc hai thanh niên đi xe máy tông gãy chân một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.
Trang 519 trong 1482 << < 250 490 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 523 524 525 526 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77031827