Cuba trong lòng Quảng Trị

(thoidai.com.vn)- Vào những ngày tháng Tư lịch sử, có dịp lên Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, ghé thăm cầu treo Bến Tắt, ra thị trấn miền cao Bến Quan, đi trên cung đường Hồ Chí Minh êm thuận, chúng tôi lại nhớ về những người bạn Cuba đã từng đến đây, vượt qua rất nhiều gian khó, cùng chung tay với những người Việt Nam anh em xây dựng nên những cây số đầu tiên của tuyến đường Trường Sơn thời công nghiệp hóa trên đất Quảng Trị 17 năm trước.

Khi con bò giống mang những giấc mơ đổi phận!

((Vietnam+)- Sau 10 năm thực hiện chương trình 30A, Viettel đã trao hơn 2.500 con bò giống, 2.200 ngôi nhà đến tận tay các hộ nghèo tại 3 huyện miền núi Mường Lát, Bá Thước (Thanh Hóa) và Đắkrông (Quảng Trị).

Tặng quà tổng trị giá 90 triệu đồng cho người dân và học sinh

(QTO) - Đồng hành, chia sẻ với người dân và học sinh gặp khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, sáng nay 6/5/2020, Qũy Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đông Hà, Văn phòng Dự án Zhishan Foundation Taiwan tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đông Hà và các em học sinh tại một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Dã tâm cắm cọc sắt xuống ruộng phá máy gặt lúa ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Người dân xã Triệu Thành (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) phát hiện nhiều thanh sắt do kẻ xấu cắm xuống ruộng, khiến máy gặt bị hư hỏng, gián đoạn việc thu hoạch.

Tin vui vẻ với bà con miền Trung trước những ngày nắng hạn

(TPO)- Việc Huda khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” lần thứ 2 là tin vui đối với hàng nghìn hộ dân miền Trung khi nỗi lo thiếu nước sạch do hạn hán vẫn thường trực nhiều năm nay.

Phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn

(nongnghiep.vn)- Trong bối cảnh thực phẩm sạch bị lẫn lộn với thực phẩm kém chất lượng, Quảng Trị xác định kết nối cung cầu đưa thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng là cấp thiết.

Tìm thấy thi thể thanh niên bị nước cuốn trôi khi tắm ở thác Xăn Đư

(baotintuc)- Chiều 5/5, ông Hồ Văn Lâng - Chủ tịch UBND xã Xy, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, gần 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam thanh niên bị nước cuốn trôi trong khi tắm ở thác nước Xăn Đư.

Chỉ số PCI năm 2019: Quảng Trị tăng 4 bậc, vươn lên thuộc nhóm khá

(tintuc.vn)- Hôm nay 5/5/2020, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức lễ công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI năm 2019.

Người trồng dưa hấu ở Triệu Độ gặp nhiều khó khăn

(QTO) - Cùng với nhiều địa phương khác trong tỉnh, những ngày qua, người dân xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong tiến hành thu hoạch dưa hấu. Tuy nhiên, không khí vào mùa ở nơi đây không còn sôi nổi như mọi khi bởi sản lượng cũng như chất lượng dưa hấu của địa phương giảm hẳn so với những năm trước, bên cạnh đó giá dưa hấu giảm mạnh do ảnh hưởng của COVID-19.

Giáo viên Trường THPT Đakrông tặng 500 kg gạo cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(QTO) - Nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh trong những ngày đầu trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học vì COVID-19, thầy giáo Phan Hoàng Bách, giáo viên Trường THPT Đakrông, huyện Đakrông cùng những người bạn của mình đã tích cực kết nối, vận động, kêu gọi sự ủng hộ của nhiều mạnh thường quân để tổ chức chương trình phát gạo miễn phí cho học sinh dân tộc thiểu số đang phải ở trọ để theo học tại Trường THPT Đakrông vào ngày hôm qua 5/5/2020.
Trang 439 trong 1482 << < 250 432 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 445 446 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 790
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 790
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77255328