Xây dựng vườn tiêu an toàn dịch bệnh

(QTO) - Dự án “Cải thiện nông nghiệp có tưới” hợp phần 3 là “Hỗ trợ thực hành nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu” (CSA) áp dụng trên cây hồ tiêu ở Quảng Trị đúng vào thời gian giá tiêu trên thị trường xuống quá thấp làm cho nông dân không mấy mặn mà với cây tiêu. Nhưng với sự hỗ trợ tích cực của dự án, các hộ nông dân tham gia mô hình đã thực hiện có hiệu quả mô hình canh tác hữu cơ trên cây hồ tiêu mà dự án chuyển giao.

Quảng Trị sẽ có trung tâm hậu cần và logistics hơn 2.000 tỷ đồng

(baodautu)- UBND tỉnh Quảng Trị cho biết vừa cấp chủ trương đầu tư cho Công ty Cổ phần ICD Đông Nam thực hiện dự án Trung tâm dịch vụ hậu cần và Logistics tại Khu Kinh tế Đông Nam.

Đầu tư trồng cây mướp đắng năng suất cao, an toàn cho người sử dụng

(QTO) - Vụ cuối cùng dự án “Cải thiện nông nghiệp có tưới” triển khai trên địa bàn tỉnh đã lựa chọn đưa vào mô hình áp dụng kỹ thuật mới trên cây mướp đắng nhằm cải thiện quy trình thâm canh đối với loại cây này để đạt năng suất cao và sản phẩm an toàn đối với người sử dụng.

Kinh nghiệm từ Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở ở Quảng Trị

(VOV.VN) - Việc bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội đã thực sự phát huy dân chủ trong Đảng. Tuy vậy, vẫn còn lúng túng trong xây dựng phương hướng cho nhiệm kỳ mới.

PECC2 có thêm 2 hợp đồng EPC xây dựng nhà máy điện mặt trời tại Quảng Trị

(BĐT) - Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC2) cho biết, đơn vị vừa ký hợp đồng EPC (thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công xây dựng) Nhà máy Điện mặt trời Gio Thành 1 (50 MWp) và Nhà máy Điện Mặt trời Gio Thành 2 (50 MWp).

Trồng ném lấy củ trên đất cát

(nongnghiep.vn)- Ném là một trong những cây trồng cho hiệu quả kinh tế cao trên những vùng đất cát ven biển Quảng Trị, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nông dân.

Tích cực tìm kiếm thanh niên bỏ lại xe máy, đôi dép, nhảy cầu Cửa Việt

(ĐSPL)- Sau khi để lại xe máy và đôi dép trên cầu Cửa Việt, nam thanh niên 25 tuổi bất ngờ nhảy xuống biển, chới với rồi mất tích giữa dòng nước.

Vừa "ra riêng" đã xộ khám

(CADN)- Cuối tháng 4-2020, TAND tỉnh Quảng Trị đưa ra xét xử vụ án Trương Văn Lâm (1985, trú P. Đông Lương, TP Đông Hà, Quảng Trị) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, Lâm thành khẩn khai nhận toàn bộ nội dung cáo trạng truy tố.

Bến xe Miền Trung vẫn vắng khách ngày đầu bỏ quy định giãn cách

(VOV.VN) - Hiện ở nhiều bến xe tại các tỉnh như: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.. tình trạng vắng khách đi lại là phổ biến.

Trao tặng xe lăn điện cho học sinh khuyết tật

(QTO) - Tổ chức Medipeace vừa phối hợp với Phòng LĐ,TB&XH huyện Gio Linh đến thăm và tặng xe lăn điện cho ba học sinh khuyết tật trên địa bàn.
Trang 437 trong 1482 << < 250 430 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1227
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1227
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77233683